SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La gây lụi tim với lời chúc ngọt ngào dành cho ba và anh hai, nam doanh nhân phải thốt lên câu này

Thứ ba, 17/10/2023 08:39

Đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái Cường Đô La đang gây chú ý.

Cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ và khiến dân mạng không khỏi ghen tị. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Ở thời điểm hiện tại, ái nữ nhà này ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu lượng fans đông đảo

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã hé lộ đoạn clip vô cùng đáng yêu của ái nữ nhà mình. Theo đó, cô bé đã bất ngờ gửi lời chúc ngủ ngon vô cùng ngọt ngào đến ba và anh trai: "Con chúc ba và anh hai ngủ ngon, con yêu ba và anh hai". Sau đó, Suchin còn có hành động bắn tim khiến dân tình không khỏi thích thú. Với hành đông này của con gái, nam doanh nhân cũng thốt lên: "Chỉ có thể là yêu".

Ở thời điểm hiện tại, ái nữ ngày càng tình cảm và có lượng fans hùng hậu chẳng kém gì bố mẹ. Bên cạnh đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng luôn nuôi nấng Suchin trong điều kiện tốt nhất. Những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội về cô bé đều khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Đoạn clip đáng yêu của Suchin thu hút nhiều sự chú ý

Cô bé gây sốt với những khoảnh khắc cưng xỉu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới