SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La gây sốt với loạt khoảnh khắc đáng yêu: Gương mặt bụ bẫm, nụ cười duyên xinh xắn hết nấc

Thứ hai, 28/08/2023 15:45

Loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương của con gái Cường Đô La đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề con mọi lúc mọi nơi.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã xả kho loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương của công chúa nhà mình. Diện chiếc váy đáng yêu, con gái Cường Đô La gây sốt với loạt cử chỉ cùng hành động dễ thương hết nấc. Bên cạnh đó, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười duyên của cô bé cũng đã khiến cho bao người phải lụi tim. Đàm Thu Trang cũng gọi con gái mình là công chúa: "Công chúa nhỏ của Mẹ".

Con gái Cường Đô La gây sốt với loạt khoảnh khắc xinh xắn

Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười duyên

Suchin cũng đang là ái nữ được nhiều khán giả yêu mến

Cường Đô La và Đàm Thu Trang quyết định kết hôn vào năm 2019 trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Sau 1 năm về chung nhà, đôi vợ chồng son chính thức hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Suchin. Ở thời điểm hiện tại, công chúa nhỏ ngày càng xinh xắn, đáng yêu và luôn gây sốt cõi mạng mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới