SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La gây sốt với lời lẽ ngọt ngào, tự khen mình và mẹ 'xinh như công chúa'

Thứ sáu, 04/08/2023 20:12

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cường Đô La khiến dân tình lụi tim.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Con gái Cường Đô La đang là ái nữ được yêu mến nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã hé lộ một đoạn clip cực đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, khi được Đàm Thu Trang hỏi han, cô bé liền nhận xét mình và mẹ "xinh như công chúa" khiến cư dân mạng không khỏi lụi tim. Càng ngày, nhóc tì cũng có những cử chỉ năng động, đáng yêu hết nấc và khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Đến nay, nhóc tì cũng đã biết "nịnh nọt" mẹ bằng những lời lẽ vô cùng ngọt ngào.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang quyết định kết hôn vào năm 2019 trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Sau 1 năm về chung nhà, đôi vợ chồng son chính thức hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Suchin. Vợ chồng doanh nhân phố núi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé với đông đảo công chúng.

Con gái Đàm Thu Trang nay đã biết nịnh mẹ

Nhóc tì thường xuyên gây sốt vì quá đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới