SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La hóa lính cứu hỏa nhí, bất ngờ được nhận xét giống anh trai Subeo

Thứ hai, 18/07/2022 14:17

Những khung ảnh đáng yêu của con gái Cường Đô La trong vai lính cứu hỏa nhí đang gây sốt.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang từ nhỏ đã được dân mạng phán luôn là nhóc tì ngậm thìa vàng của Vbiz vì có ba mẹ là người nổi tiếng. Vì được sống trong gia đình đáng mơ ước nên cô bé cũng thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Đáng ngạc nhiên, thay vì giấu con, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La lại chẳng ngần ngại tung ra những khung ảnh đáng yêu của nhóc tì nhà mình.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram được lập cho cô bé, Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải loạt khoảnh khắc con gái cưng hóa thành lính cứu hỏa nhí với bộ trang phục to hơn cơ thể trông siêu dễ thương. Nhóc tì nhà này cũng táy máy nghịch ngợm những món đồ có mặt trong căn phòng. Nhìn ánh mắt đăm chiêu và tập trung của Suchin, ai nấy cũng không khỏi thích thú và xuýt xoa không ngớt.

Suchin hóa lính cứu hỏa nhí vô cùng đáng yêu

Cô bé tinh nghịch với bộ trang phục rộng hơn cơ thể

Cận cảnh gương mặt cưng xỉu của Suchin

Ở một số khoảnh khắc, cư dân mạng cũng phải gật gù công nhận rằng càng lớn, Suchin trông càng giống anh trai của mình là Subeo. Về mối quan hệ của 2 anh em, dễ nhận thấy, các nhóc tì vẫn rất thân thiết và yêu thương nhau. Subeo cũng luôn dành thời gian trông em và chiều chuộng cô bé hết nấc khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cư dân mạng nhận xét cô bé trông giống anh trai

Suchin luôn được Subeo yêu thương hết nấc

Gia đình Cường Đô La cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới