SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La hóa shipper siêu đáng yêu, nhận ngay yêu cầu bá đạo của bố

Chủ nhật, 21/05/2023 13:11

Cường Đô La và con gái có màn tương tác trong trò chơi cực dễ thương diễn ra ngay tại nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip siêu đáng yêu của cô con gái rượu trong ngày chủ nhật. Suchin được phụ huynh sắm cho chiếc xe điện dễ thương và lập tức cô bé hóa thân thành shipper giao hàng cho bố Cường một cách nhiệt tình.

Như mọi khi, Cường Đô La đã hưởng ứng màn giao hàng của ái nữ một cách nhiệt tình. Anh hỏi: "Nay shipper giao gì cho ba đó?". Không trả lời nhưng Suchin lấy từ cốp xe hai quả nho và đưa cho bố mình. Cường Đô La yêu cầu con gái cụng nho với mình. Sau đó anh lại bảo: "Shipper phải cho khách thơm một cái chứ". Suchin ngoảnh mặt phớt lờ yêu cầu của bố. Nhưng lúc này doanh nhân phố núi "dọa": "Shipper mà không cho khách hôn là khách trả lại đồ nha". Nghe thế, Suchin mới chạy lại hôn bố thắm thiết. Chứng kiến cảnh này, Đàm Thu Trang cũng phải phì cười.

Con gái Cường Đô La hóa shipper siêu đáng yêu để giao quả nho cho bố.

Cô bé nhận ngay yêu cầu bá đạo của bố.

Trước đó, Cường Đô La từng làm người mẫu cho con gái họa mặt. Hay ở lần khác, anh còn chơi trò bác sĩ khám bệnh cùng ái nữ. Nam doanh nhân luôn chiều chuộng theo mọi ý muốn của con gái và rất chịu khó nuông chiều những trò chơi cực trẻ con miễn sao cho Suchin vui lòng là được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới