SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La lên đồ cực thời trang, nay đã biết tạo dáng chụp ảnh đầy điệu đà

Thứ hai, 17/10/2022 15:41

Liên tục những ngày qua, con gái Cường Đô La đã khiến dân tình phát sốt với những bộ trang phục ấn tượng.

Công chúa nhỏ Suchin đã chính thức chào đời vào tháng 8/2020. Dù mới khoảng 2 tuổi nhưng cô bé được xem là nhóc tì quyền lực của cả gia đình. Nếu có theo dõi các tài khoản mạng xã hội của cả 2, sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh của ái nữ tràn ngập trên trang cá nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Đặc biệt, ái nữ nhà này cũng khiến cư dân mạng nhiều lần thích mê với loạt biểu cảm lẫn hành động cưng xỉu.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram được lập cho nhóc tì, Đàm Thu Trang tiếp tục đăng tải loạt ảnh đáng yêu hết nấc của con gái cưng. Dễ nhận thấy, Suchin đã được mẹ cho lên đồ cực kì thời trang. Với áo khoác jeans và quần trắng, kết hợp cùng sneaker năng động, Suchin liền chiếm trọn trái tim của mọi người. Tuy nhiên, trái với gu thời trang ngầu đét này, hàng loạt biểu cảm "phồng má chu môi" của cô bé cũng khiến dân tình u mê không lối thoát. Càng lớn, nhóc tì càng biết cách điệu đà tạo dáng trước ống kính như mẫu nhí chuyên nghiệp.

Con gái Cường Đô La tạo dáng chụp ảnh siêu dễ thương

Nhóc tì lên đồ cực ngầu làm bao người mê mẩn

Cô bé còn biết "phồng má chu môi" thế này đây

Càng ngày, nhóc tì càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Hiện loạt ảnh này của con gái Cường Đô La đang được dân tình thả tim rần rần. Vì sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thông minh và lém lỉnh, thế nên mọi khoảnh khắc của Suchin đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không những thế, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách dạy con khoa học từ bé.

Con gái Cường Đô La được ba mẹ chiều chuộng hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới