SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La trổ tài chăm em, Sutin chăm chú lắng nghe chị gái cực yêu

Thứ sáu, 17/11/2023 13:39

Đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái Cường Đô La đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, Sutin hay Subeo, từ khi mới lọt lòng, các cô cậu ấm nhà này đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang có tổ ấm ngọt ngào

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của ái nữ nhà mình. Theo đó, con gái của cặp đôi là bé Suchin nay đã biết chăm sóc em cực giỏi giang và điệu nghệ. Trông từng cử chỉ của nhóc tì cùng cách nói chuyện với em gái chằng hề thua kém mẹ mình. Về phía Sutin, nhóc tì cũng rất chịu khó nghe theo chị và chăm chú theo dõi chị gái.

Từ sau khi ra đời và lớn lên, Suchin đang là ái nữ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khi mẹ hạ sinh em trai, cô nhóc ngày nào cũng dần ra dáng chị lớn trong nhà. Không chỉ phụ giúp mẹ nhiều việc, ái nữ còn chăm em rất giỏi giang khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Con gái Cường Đô La gây sốt với khoảnh khắc chăm em cực đáng yêu

Sutin lộ biểu cảm chăm chú nghe chị gái mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới