SAO » Chuyện làng sao

Con gái danh hài Bảo Quốc gây ngỡ ngàng khi bàn về việc ly hôn của Đan Trường: 'Chúng ta cần có sự học hỏi'

Thứ năm, 22/07/2021 06:24

Dù không thân thiết nhưng NS Hồng Loan, con gái danh hài Bảo Quốc vẫn dành thời gian để nói về việc ly hôn của Đan Trường trên trang cá nhân.

Thông tin Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm chung sống có lẽ gây sốc nhất làng giải trí trong năm nay. Dù cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc cho con trai Thiên Từ nhưng ai cũng tiếc nuối cho họ.

Mới đây, con gái của danh hài Bảo Quốc là nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã đăng 1 clip trên YouTube để nêu quan điểm về chuyện tan vỡ của đồng nghiệp. NS Hồng Loan bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ nỗi khổ tâm của Thủy Tiên vì là vợ chồng nhưng lại chịu sự xa cách về địa lý: "Trong vấn đề ly hôn này, Thủy Tiên có chia sẻ rằng, vì vấn đề công việc nên đôi khi Đan Trường phải về Việt Nam quá lâu, còn cô phải ở lại Mỹ. Hai người không có thời gian để gần gũi nhau. Tôi là phụ nữ có con nhỏ nên tôi hiểu, Thủy Tiên rất cần một người đàn ông bên cạnh để cùng nhau chăm sóc con, Đan Trường lại quá bận. Đây không phải vấn đề vật chất hay công sức chăm sóc con cực khổ mà là vấn đề tinh thần. Thủy Tiên cần được chia sẻ, trò chuyện để giải tỏa. Đó là suy nghĩ của tôi khi đặt bản thân mình vào vị trí của Thủy Tiên. Chúng tôi đều là phụ nữ nên hiểu nhau".

Con gái danh hài Bảo Quốc là NS Hồng Loan bàn về việc ly hôn của Đan Trường

Bên cạnh đó, NS Hồng Loan cũng dành lời khen ngợi cách hành xử văn minh của Thủy Tiên và Đan Trường sau khi đường ai nấy đi: "Tôi thấy khá tiếc cho vấn đề ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên vì trước đó hai người rất vui vẻ với nhau, còn con trai họ vẫn nhỏ quá, cần có ba mẹ ở bên. Tuy nhiên, tôi cũng thấy chúng ta cần có sự học hỏi từ cuộc chia tay của Đan Trường và Thủy Tiên. Đó là một sự chia tay êm đẹp. Bởi vậy nên nghệ sĩ chúng ta nên học hỏi cặp đôi Đan Trường - Thủy Tiên này. Nếu chẳng may có gì xảy ra với nhau thì nên kết thúc trong êm đẹp".

NS Hồng Loan khẳng định mọi người nên học hỏi từ cuộc chia tay của Đan Trường và vợ

Dù đây là những chia sẻ thật lòng và đầy trân trọng nhưng NS Hồng Loan vẫn bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi vì sự việc đã qua mấy ngày nay nhưng cô lại bất ngờ khơi lại. Thêm nữa, giữa cô và vợ chồng Đan Trường cũng không có mối quan hệ thân thiết nào để phải ngồi phân tích như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới