SAO » Chuyện làng sao

Con gái đầu lòng bị chê xấu từ lúc mới sinh, 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' bí mật sinh bé thứ 2 để tránh tai tiếng?

Thứ ba, 07/09/2021 17:34

Hình ảnh nữ diễn viên Kim Hee Sun bế một em bé trên tay làm cho nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây trên mạng xuất hiện hình ảnh Kim Hee Sun ẵm một em bé. Nhóc tì này trông đáng yêu và rất bám Hee Sun. Không ít người nghi ngờ nữ diễn viên "Thần thoại" đã bí mật sinh nở lần 2 và em bé trên chính là con ruột của cô.

Kim Hee Sun bị nghi bí mật sinh nở lần 2 khi lộ ảnh bế một nhóc tì đáng yêu.

Tuy nhiên trên thực tế đây chỉ là những tấm hình mà Kim Hee Sun chụp trong khi ghi hình cho một show truyền hình. Em bé mà Hee Sun bế là thành viên nhí tham gia trong quá trình quay.

Thực tế thì em bé trên chỉ là thành viên nhí tham gia ghi hình show với Kim Hee Sun.

Kim Hee Sun lên xe hoa vào năm 2007 và sinh hạ con gái đầu lòng Yeon Ah 2 năm sau đó. Vì muốn khoe công chúa nhỏ với người hâm mộ mà Hee Sun không ngại chia sẻ những bức hình chụp con gái cưng. Tuy nhiên có nhiều bình luận tiêu cực dành cho bé Yeon Ah. Cô bé bị chê bai thậm tệ về mặt diện mạo vì sở hữu đôi mắt một mí. Thậm chí Kim Hee Sun còn dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nên mẹ xinh mà đẻ con kém sắc.

Kim Hee Sun từng đau khổ vì con gái đầu lòng bị chê bai về mặt diện mạo.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" thừa nhận vì lùm xùm liên quan đến con gái mà cô đã từng nghĩ đến chuyện rời bỏ showbiz sang nước ngoài sinh sống. Cho đến nay, công chúa nhà Kim Hee Sun đã được 12 tuổi nhưng cô rất hiếm hoi đăng tải hình hay kể về Yeon Ah.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới