SAO » Chuyện làng sao

Con gái đầu lòng của Đông Nhi mới 2 tháng tuổi đã 'nằm ngủ' trên bìa tạp chí: Ai làm lại bé Winnie nữa đây?

Thứ hai, 18/01/2021 20:31

Mới đây, Ông Yến Nhi vừa 2 tháng tuổi đã "nằm ngủ" trên bìa tạp chí uy tín cùng bố mẹ, khiến cư dân mạng phải thốt lên làm vậy ai làm lại Winnie nữa trời.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn là cặp đôi showbiz thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, từ lúc tổ chức "Siêu đám cưới" tại Đảo ngọc Phú Quốc cho đến khi khoe bức ảnh đầu tiên con gái đầu lòng Ông Yến Nhi trên trang cá nhân. Đôi vợ chồng giờ lại thành nhân vật phụ cho tâm điểm thu hút sự chú ý mới là bé Winnie. Nhóc tì được cả showbiz chào đón từng dễ dàng phá kỉ lục của bố mẹ mình ngay khi cất tiếng khóc chào đời. Bức ảnh Đông Nhi đăng tải lúc Winnie vừa 1 ngày tuổi đã đạt 1,1 triệu lượt like, 21 nghìn bình luận cùng gần 10 nghìn lượt chia sẻ trong 18 giờ.

Winnie - nhóc tì được chào đón nhất Vbiz

Cũng giống như những ngôi sao Việt khác, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn lập cả trang Instragram riêng cho bé Winnie để tiện khoe ảnh con gái yêu hơn. Mới đây, ảnh chính diện bụ bẫm đáng yêu của Winnie đã làm xao xuyến cộng đồng mạng.

Instagram của nhóc tì Winnie được fan săn đón nhưng hiện vẫn chưa công khai

Bức ảnh hiếm hoi chụp chính diện bé Ông Yến Nhi được Đông Nhi chia sẻ

Đặc biệt, hôm nay Đông Nhi vừa đăng tải bức ảnh bìa của một tạp chí uy tín, ngoài 2 vợ chồng còn có sự xuất hiện của bé Winnie, đang thoải mái nằm ngủ trên lưng mẹ.

Bức ảnh bài tạp chí gây sự chú ý của cư dâng mạng với người mẫu ảnh siêu nhí 2 tháng tuổi - Winnie

Trong ảnh, Đông Nhi diện áo len hàng hiệu, còn Ông Cao Thắng và bé Winnie ton sour ton với áo hàng hiệu họa tiết Đôrêmon cực đáng yêu. Ông Yến Nhi rất hợp tác với ekip chụp ảnh tạp chí bằng cách... thản nhiên ngủ ngon trên lưng mẹ.

Mới 2 tháng tuổi đã làm mẫu ảnh cho tạp chí lớn, khiến fan phải thốt lên: "ai làm lại nữa trời?"

Nữ ca sĩ tổng kết hành trình năm cũ của mình, chúc người hâm mộ năm 2021 đầy ắp trải nghiệm mới: "Mọi hành trình đều bắt đầu bằng một bước chân đầu tiên. Bước chân đầu tiên trên con đường trở thành cha mẹ. Bước chân đầu tiên ra khỏi vùng an toàn để biết mình thật sự thuộc về đâu. Một cuộc điện thoại, một cái bắt tay, một sự ngỏ lời, một cú liều, một thói quen mới… đều có thể dẫn bạn bước vào một con đường nhiều niềm vui hơn là việc đứng yên tại chỗ. Nào, hít một hơi và dũng cảm bước thêm một bước. Chúc cho năm 2021 của bạn sẽ đầy ắp những trải nghiệm xứng đáng để nhớ về."

Đông Nhi chúc người hâm mộ sẽ có một năm 2021 đầy ắp trải nghệm xứng đáng để nhớ về

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới