SAO » Chuyện làng sao

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn khi mới 19 tuổi, ảnh cưới khoe visual như mơ?

Thứ hai, 17/01/2022 16:11

Bước sang tuổi 19, con gái Choi Jin Sil được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil là Choi Joon Hee mặc váy cưới. Biểu cảm tươi tắn, nhan sắc xinh đẹp của Choi Joon Hee đã gây được sự chú ý từ dân mạng, và nhanh chóng làm dấy lên tin đồn cô sắp kết hôn khi mới 19 tuổi. Thông tin về Choi Joon Hee đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Loạt ảnh diện váy cưới trên bãi biển của con gái Choi Jin Sil đã gây bão mạng xã hội.

Từng nặng đến 94kg nhưng giờ đây Choi Joon Hee đã lấy lại được vóc dáng thon gọn gợi cảm.

Từng nặng đến 94kg nhưng giờ đây Choi Joon Hee đã lấy lại được vóc dáng thon gọn gợi cảm.

Loạt ảnh này khiến dân tình cho rằng Choi Joon Hee sẽ kết hôn ở tuổi 19.

Gương mặt tươi tắn, rạng ngời của cô gái 19 tuổi cũng nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Choi Joon Hee có làn da căng bóng cùng đôi môi cong quyến rũ, ảnh chụp cận mặt cũng không làm khó được con gái nữ minh tinh Choi Jin Sil.

Và để làm rõ những tin đồn này, chính Choi Joon Hee đã lên tiếng: "Các phóng viên, đây không phải là ảnh cưới hay tôi sẽ kết hôn sớm. Mọi người biết chụp ảnh chứ? Tôi đã thận trọng chọn phong cách này sau khi thảo luận với nhiếp ảnh gia. Xin đừng lan truyền tin đồn". Hóa ra, ái nữ nhà nữ minh tinh Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao không hề kết hôn như dân tình đồn đoán mà chỉ thực hiện 1 bộ ảnh.

Choi Joon Hee nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil. Gần đây, Choi Joon Hee tích cực trong việc tham gia mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ công chúng. Bước sang tuổi 19, con gái Choi Jin Sil được nhận xét là ngày càng trổ mã và sở hữu vô số nét đẹp của mẹ.

Trước những tin đồn kết hôn, Choi Joon Hee đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Càng lớn, con gái Choi Jin Sil càng có visual gợi nhắc người mẹ quá cố.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới