SAO » Chuyện làng sao

Con gái Diva Mỹ Linh 'đau lòng vì bị nói luôn được ưu ái vì con nhà nòi'

Thứ ba, 07/02/2023 09:41

Trong một chương trình mới đây, Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã có những trải lòng về khoảng thời gian đầu chập chững đi hát.

Tại đây, Mỹ Anh đã có buổi trò chuyện thân mật với các host của chương trình. Nữ ca sĩ tiết lộ về những khó khăn khi làm nghề. Trong quá trình trò chuyện, Mỹ Anh cho biết lúc mới đi hát, cô nhận nhiều bình luận ác ý. Nhiều khán giả không công nhận tài năng của nữ ca sĩ gen Z. Thậm chí, họ còn cho rằng những thành công của Mỹ Anh đều xuất phát từ truyền thống gia đình. Một trong số định kiến đó đến từ việc Mỹ Anh là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Định kiến "con nhà nòi" khiến Mỹ Anh đau lòng trong quãng thời gian đầu đi hát

"Tôi thấy đau. Tôi nhận nhiều bình luận. Đó là một trong những điều làm tôi thấy đau nhất", Mỹ Anh nghẹn giọng khi nhắc đến chuyện này. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 cho biết, cô lớn lên trong gia đình có truyền thống âm nhạc là một may mắn, giúp bản thân được học nhạc từ nhỏ và có nền tảng tốt về nghệ thuật. Trăn trở hay lúng túng điều gì, cô có thể nhờ tới sự hướng dẫn của bố mẹ.

Mỹ Anh và mẹ - Diva Mỹ Linh

Ngoài bình phẩm về xuất thân, Mỹ Anh còn nhận những đánh giá tiêu cực khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Dù vậy, cô không lo lắng điều này khiến người khác có cái nhìn lệch lạc về tính cách của mình. Nữ ca sĩ thế hệ gen Z cho rằng: "Mỗi người đều có quan điểm, góc nhìn riêng. Quan trọng chúng ta biết mình đang ở đâu và mình là ai. Dù tôi xây dựng hình ảnh thế nào, mỗi người sẽ hiểu về tôi theo cách họ muốn".

Mỹ Anh cũng từng nhận về không ít điều tiếng khi thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội

Mỹ Anh là con gái út của nhạc sĩ Anh Quân - Diva Mỹ Linh. Cô học hát từ nhỏ, thuận lợi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhờ thành công của MV đầu tay "Got You". Sau khi giành ngôi Á quân chương trình "The Heroes", tên tuổi cô thêm thăng hạng. Đến nay, cô đã phát hành 4 MV. Cô thắng giải "Gương mặt mới xuất sắc" tại Làn Sóng Xanh 2021.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)