SAO » Chuyện làng sao

Con gái Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh xác nhận hẹn hò vũ công Quốc Tít

Thứ năm, 17/11/2022 10:26

Sau thời gian yêu đương kín tiếng, chỉ đăng ảnh bên nhau, mới đây phía Mỹ Anh đã xác nhận nữ ca sĩ trẻ đang hẹn hò vũ công Quốc Tít.

Tin đồn Mỹ Anh hẹn hò Quốc Tít từ tháng 3 khi cả hai đăng ảnh tình tứ bên nhau. Nhưng thời điểm đó, cả hai từ chối tiết lộ mối quan hệ.

Trong MV mới ra mắt của con gái Mỹ Linh, vũ công Quốc Tít cũng đóng nam chính. Cũng nhân dịp này, phía Mỹ Anh xác nhận hẹn hò Quốc Tít.

Con gái Mỹ Linh xác nhận hẹn hò vũ công Quốc Tít.

Quốc Tít đóng nam chính trong MV mới ra mắt của Mỹ Anh.

Trước đó, cả hai đăng ảnh ngọt ngào bên nhau nhưng từ chối xác nhận mối quan hệ.

Vũ công Quốc Tít (tên thật Trịnh Quốc Anh, sinh năm 1999) là thành viên của nhóm nhảy khá có tiếng trong giới trẻ. Anh nổi tiếng từ khi tham gia biểu diễn cùng Tlinh trong Chung kết 1 của Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng ngày 7/11/2020. Vũ đạo đẹp mắt cùng ngoại hình điển trai của Quốc Tít khi đó gây chú ý trên mạng xã hội và được khán giả khen ngợi. Anh cũng tham gia nhiều MV như Gái độc thân, Càng cua...

Quốc Tít là vũ công trẻ khá nổi tiếng.

Mỹ Anh là con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Từ nhỏ, Mỹ Anh đã bộc lộ năng khiếu và được bố mẹ hỗ trợ trên con đường nghệ thuật. Quãng thời gian qua, Mỹ Anh nổi lên như một gương mặt tiêu biểu của gen Z khi gặt hái được nhiều thành công như: Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles bên cạnh các đại diện đình đám đến từ các nước và mới nhất là lời mời góp giọng tại ASEAN KOREAN Music Festival...

Mỹ Anh là con cưng của vợ chồng Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới