SAO » Chuyện làng sao

Con gái đỡ đầu của Angelina Jolie ngất xỉu tại tiệc Cannes vì diện đồ 'ép người' quá đáng

Thứ ba, 21/05/2019 21:41

Elle Fanning giải thích sự cố là do chiếc váy cô mặc quá chật và bản thân lại đang "đến tháng".

Trong một buổi tiệc bên lề LHP Cannes diễn ra tối 20/5 ở Pháp, Elle Fanning gây xôn xao khi bỗng nhiên ngất xỉu. Tình huống bất ngờ này đã khiến mọi người trong bàn hoang mang. Tuy nhiên, nữ diễn viên Dakota Fanning - chị gái của Elle đã nhanh chóng đỡ em dậy. Tài tử Colin Firth cùng minh tinh Marion Cotillard ngồi gần đó cũng tiến lại giúp đỡ hai chị em. Elle Fanning sau đó được chị gái cùng đội ngũ an ninh đưa ra khỏi bữa tiệc.

Nguồn tin từ E!News cho biết nữ diễn viên 21 tuổi đã ổn hơn rất nhiều sau khi rời đi. Thông tin nữ giám khảo trẻ tuổi nhất lịch sử LHP Cannes sau đó được truyền thông đăng tải rầm rộ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mỹ nhân sinh năm 1998.

Bộ váy với phần ngực và eo bó sát khiến người đẹp nước Mỹ hoa mắt chóng mặt khi ngồi dự tiệc.

Ngay sau đó, ngôi sao 21 tuổi đăng ảnh tự sướng lên Instagram thông báo sức khỏe không có gì đáng ngại. Cô cho biết mình bị ngất vì chiếc váy quá chật và đang "đến tháng". Nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Một nguyên nhân khác khiến "công chúa" của Tiên hắc ám bị kiệt sức đó là lịch trình dày đặc của cô tại liên hoan phim đang diễn ra ở miền nam nước Pháp. Elle Fanning là một trong tám giám khảo chính của Cannes năm nay nên nữ nghệ sĩ phải liên tục xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, công chiếu phim cùng nhiều hoạt động bên lề liên hoan. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra nghi ngờ trường hợp Elle Fanning đã nhịn ăn để có thể diện những bộ cánh đẹp nhất lên thảm đỏ dẫn đến tình trạng kiệt sức.

Sau sự cố ngất xỉu, sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định hơn.

Elle Fanning sinh năm 1998, được biết đến qua các bộ phim như Phoebe in Wonderland, Super 8, Teen Spirit. Đặc biệt trong số đó cô vào vai Công chúa Aurora - con gái đỡ đầu của Angelina Jolie trong bộ phim Maleficent. Năm nay, Elle Fanning trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử LHP Cannes. Cô gây chú ý trên thảm đỏ với những bộ cánh đẹp như cổ tích.

Elle Fanning liên tục khiến công chúng trầm trồ bởi diện mạo xinh đẹp và trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes.

Trang phục của mỹ nhân sinh năm 1998 liên tục "gây bão" thảm đỏ liên hoan phim danh giá này.

Vì là giám khảo của liên hoan năm nay, Elle Fanning "phủ sóng" khắp các sự kiện của Cannes.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới