SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đoan Trang xinh nức nở khi mặc áo dài dự lễ tổng kết, câu chuyện phía sau cũng cực đáng yêu

Thứ sáu, 17/06/2022 20:08

Loạt ảnh diện áo dài siêu xinh xắn của con gái Đoan Trang đang gây sốt.

Sau khi quyết định sang Singapore để sinh sống, cách đây ít ngày trước, Đoan Trang và con gái đã về Việt Nam trong sự bất ngờ của rất nhiều người. Thời gian vừa qua, mẹ con Đoan Trang đã có một kì nghỉ dưỡng vô cùng đáng nhớ với nhiều hoạt động bổ ích. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gây chú ý. Vừa qua, Đoan Trang cũng đã thông báo trở về lại Singapore sau nhiều ngày du lịch tại quê nhà.

Vào chiều ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải loạt ảnh siêu đáng yêu của bé Sol - cô công chúa nhà mình. Dễ thấy, khi diện một bộ áo dài trắng truyền thống cùng nón lá để dự lễ tổng kết cuối năm, con gái nữ ca sĩ trông cực kì ra dáng thiếu nữ. Bên cạnh đó, với mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười tỏa nắng, cô bé cũng gây sốt vì sự duyên dáng và đáng yêu hết nấc của mình.

Con gái Đoan Trang xinh đẹp và yêu kiều hết nấc với tà áo dài truyền thống

Chưa hết, Đoan Trang cũng kể lại câu chuyện phía sau sự lựa chọn bất ngờ này. Cụ thể, cô viết: "Hôm nay là ngày tổng kết năm học của Sol. Thầy giáo nói các bạn được mặc đồ tự do, không cần mặc đồng phục trường. Sol đang lựa chọn trang phục cho mình thì reo lên nói với mẹ: "Mẹ ơi con có idea, con muốn mặc áo dài". Mẹ gật đầu và vui lắm! Và 2 mẹ con chọn bộ áo dài trắng để Sol kể với thầy cô và các bạn rằng đây là bộ áo dài đặc trưng của nữ sinh Việt Nam. Trước khi ra khỏi nhà để lên xe trường đón, Sol còn sực nhớ điều gì và chạy ngay vào phòng lục lại chiếc nón lá nhỏ. Sol nói áo dài phải có nón này mẹ ơi. Mẹ thương quá xin em cho mẹ chớp mấy tấm gởi papa Johan (đang đi công tác) và nhà Nội Ngoại để thấy bé Sol bé nhỏ ngày nào nay mặc áo dài vô nhìn đích thị cô gái Việt Nam rồi! Mẹ cảm ơn một tâm hồn Việt luôn ở trong Sol!".

Bé Sol luôn nhận được cơn mưa lời khen vì ngoại hình xinh xắn

Gia đình Đoan Trang được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)