SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi ăn vạ mẹ siêu hài nhưng 'bàn tay hư' mới là tâm điểm chú ý

Chủ nhật, 23/10/2022 09:44

Con gái Winnie của Đông Nhi có màn khóc ăn vạ với bà mẹ nổi tiếng cực dễ thương nhưng lướt đến ảnh cuối thì ai nấy bật cười vì 'bàn tay hư' của em nhỏ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi dở khóc dở cười đăng tải loạt ảnh cuối tuần của con gái cưng. Cô chú thích rằng: "Cận cảnh khuôn mặt ăn vạ và hành động lạ của Winnie Ông ngày cuối tuần". Khi nhìn ảnh, ai nấy méo mặt thay cho bà mẹ nổi tiếng.

Không hiểu vì dỗi hờn hay vì đòi điều gì mà chưa được đáp ứng bé Winnie bật khóc nức nở nhưng visual thì bao hài. Những biểu cảm như: há to miệng, chu môi, mắt nhắm mắt mở... của cô bé đúng chuẩn thánh hài nhí chứ chả đùa. Tuy nhiên, phải kéo đến tấm ảnh cuối cùng thì đỉnh điểm của sự lầy lội mới lộ rõ. "Thế lực nhí" vẫn khóc to nhưng bàn tay thì không quên đưa vào áo để sờ bầu sữa của mẹ.

Màn khóc ăn vạ siêu hài của con gái Đông Nhi.

Khóc thì khóc chứ bàn tay hư vẫn không quên làm việc.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là tâm điểm chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu.

Dân tình cười bò vì màn ăn vạ quá lầy lội của con gái Đông Nhi. Cô bé thường xuyên đốn tim fan lẫn cư dân mạng bằng loạt biểu cảm siêu cute hạt me và ngộ nghĩnh của mình. Mới tí tuổi nhưng nhóc tì đã sở hữu lượng fan đông đảo, thậm chí có phần lấn lướt cả mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới