SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi bật khóc nức nở khi nữ ca sĩ đi làm, nghe tiếng gọi 'mẹ ơi' mà đau lòng

Thứ bảy, 23/07/2022 22:52

Xem đoạn clip Winnie khóc và đòi mẹ khán giả không khỏi xót xa.

Đông Nhi là nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, không chỉ thành công trong sự nghiệp, cô còn có hôn nhân hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Từ sau khi kết hôn và có tiểu công chúa nhỏ, cuộc sống của nữ ca sĩ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi

Mới đây, trên trang Facebook, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh của bé Winnie trong trạng thái khóc lóc. Cụ thể, khi mẹ chuẩn bị đi làm và chào cô bé thì bất ngờ nhóc tỳ đã bật khóc đòi mẹ. Ngay lập tức, Winnie đã được bố bế lên và dỗ dành nhưng vẫn không làm giảm được phần nào mà bé càng đòi mẹ nhiều hơn.

Con gái Đông Nhi khóc khi mẹ đi làm

Ông Cao Thắng dỗ con

Không chỉ vậy, Winnie còn kêu "mẹ ơi, mẹ ơi,..." nghe đến đây khán giả cũng như Đông Nhi không khỏi đau lòng theo. Nhìn thấy con gái khóc và đòi mẹ, Đông Nhi chia sẻ: "Cuộc chia tay đẫm nước mắt mỗi khi mẹ đi diễn nghe nẫu ruột chịu không nỗi". Đồng thời, xem clip dân tình còn thấy Ông Cao Thắng có vẻ hơi xót xa và thương con gái, anh đã đỏ mắt và nghẹn ngào theo.

Ông Cao Thắng cũng nghẹn ngào xót con

Winnie được Đông Nhi hạ sinh vào tháng 10/2020, tên thật của nhóc tỳ là Ông Yên Nhi. Hiện tại ái nữ nhà giọng ca “Vì ai vì anh” cũng sắp tròn 2 tuổi. Thời gian qua, Winnie đã có thể nói chuyện bập bẹ. Ngoài ra, Đông Nhi cũng cho con đi học và hướng dẫn cho bé nhận biết hình ảnh, chữ số.

Con gái Đông Nhi đã có thể nói

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)