SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi có phản ứng cực dễ thương khi mẹ đến đón, loạt khoảnh khắc đáng yêu gây sốt

Thứ ba, 12/12/2023 21:50

Loạt ảnh của con gái Đông Nhi bên mẹ đang gây chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz. Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Đông Nhi đã hé lộ phản ứng cực yêu của ái nữ khi mẹ đến đón đi học về. Có thể thấy, khi được mẹ đón đi học về, cô bé đã để lộ biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng hé lộ loạt ảnh dễ thương bên nhóc tì nhà mình. Khi đứng cùng mẹ, nhóc tì cũng có những màn tạo dáng như siêu mẫu nhí.

Đông Nhi khoe loạt ảnh đáng yêu bên con gái

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi "tan chảy" trước loạt khoảnh khắc đáng yêu của Winnie. Dưới sự chăm sóc tận tình của bố mẹ, nhóc tì rất lễ phép, ngoan ngoãn khiến ai cũng phải dành sự yêu thương đặc biệt tới cô bé.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có mối quan hệ được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới