SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi cực hài hước với khoảnh khắc ăn phô mai tèm lem, thế nhưng biểu cảm siêu cưng mới gây sốt

Thứ bảy, 25/09/2021 06:27

Công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại nghịch ngợm nữa rồi!

Chắc hẳn ai ai cũng thấy rằng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của cặp đôi đình đám này được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh một "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie khiến dư luận vô cùng ngưỡng mộ.

Tổ ấm của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh của nhóc tì Winnie kèm dòng caption siêu hài hước: "Có thể bạn chưa biết: Đây thực chất không phải là giờ ẩm thực mà là lớp học vẽ tranh sơn phô mai của cô giáo sắp 11 tháng tuổi. Tác phẩm có tên gọi: Môi tém phô mai. Công dụng ngon - bổ - đẹp da ạ".

Ngay lập tức, công chúa nhà Đông Nhi lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải rần rần vì khoảnh khắc ăn phô mai cực vụng về và tèm lem. Thế nhưng, phải thừa nhận rằng dù có bị ba Thắng, mẹ Nhi dìm hàng cỡ nào, Winnie vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi biểu cảm cực yêu.

Cô chú ơi ra mà xem Winnie nghịch quá nè!

Loạt ảnh này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã phải xuýt xoa trước sự đáng yêu khó cưỡng của Winnie: "Dễ thương quá con ơi, để dành cho cô với nghe con", "Bé dễ thương xỉu", "Nhìn bả ăn mà cũng thấy cưng nữa", "Yêu quá trời".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới