SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi đáng yêu khó cưỡng với biểu cảm 'ú oà' theo style MONO, khoảnh khắc tình cảm bên Ông Cao Thắng gây mê

Thứ sáu, 24/02/2023 20:54

Loạt khoảnh khắc xinh xắn hết nấc của con gái Đông Nhi đang gây sốt.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz từ khi được chào đời đến nay. Ái nữ cũng liên tục làm khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Cả 2 còn chiều chuộng và yêu thương cô bé hết mực. Hiện tại, cuộc sống của gia đình nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã hé lộ loạt ảnh cực dễ thương của nhóc tì nhà mình. Khác với vẻ bánh bèo thường thấy, lần này, cô bé lại được mẹ cho diện trang phục khỏe khoắn, năng động hết nấc. Trong loạt ảnh xinh xắn khó cưỡng, ái nữ nhà này đã khiến dân mạng phát sốt với biểu cảm "ú òa'' đúng chuẩn style MONO. Qua đó, cô bé cũng đã được công nhận đúng là "thánh biểu cảm nhí".

Con gái Đông Nhi gây thích thú với biểu cảm ú òa

Cô bé ngày càng đáng yêu và dễ thương

Nhóc tì gây lụi tim vì quá xinh xắn

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc tình cảm của Ông Cao Thắng và con gái. Ngoài ra còn là những bức ảnh đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Thời gian qua, vì được bố mẹ cho lên sóng liên tục nên Winnie cũng dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả.

Cô bé tạo dáng xinh xắn bên bố

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)