SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi điệu đà mang guốc của bà ngoại, còn lên đồ xinh xắn catwalk cực yêu

Thứ hai, 18/07/2022 20:26

Đông Nhi đã tung ra loạt khoảnh khắc đầy điệu đà nhưng không kém phần dễ thương của con gái.

Từ sau khi hạ sinh nhóc tì Winnie, cuộc sống của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại được quan tâm hơn cả. Winnie cũng trở thành nhân tố tạo tiếng cười trong gia đình và làm cho tổ ấm ngày một viên mãn. Không như những cặp đôi khác trong showbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn thoải mái công khai nhóc tì nhà mình trên mạng xã hội làm bao người phải u mê không lối thoát.

Vào chiều ngày 18/7, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã tung ra loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái mình. Khi xỏ chân vào đôi giày của bà ngoại, Winnie đã chập chững tập catwalk rất ra dáng mẫu nhí chuyên nghiệp. Đôi chân bé tí xíu của cô bé khi mang đôi giày "size khủng" cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Chưa kể, ái nữ nhà này còn được mẹ diện một bộ trang phục dễ thương và làm đủ cử chỉ cưng xỉu.

Con gái Đông Nhi chẳng ngại mang guốc của bà ngoại

Cô bé còn có loạt cử chỉ hài xỉu

Winnie cũng tập tành catwalk khiến cư dân mạng thích thú

Biểu cảm đáng yêu của Winnie gây sốt

Về hành động tinh nghịch của con gái, Đông Nhi hài hước viết: "Một buổi chiều tập tành đi catwalk và phát hiện đôi guốc bà ngoại có quá nhiều công dụng ạ", "Công nhận bà ngoại có đôi guốc thần kì quá, đi mỏi chân ngồi nghỉ vừa in". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc này của cô bé cũng khiến dân tình phải thả tim rần rần.

Con gái Đông Nhi đích thị là nhóc tì ngậm thìa vàng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới