SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi đúng chất 'fan cứng' khi xem mẹ biểu diễn, hết cười như được mùa lại vỗ tay đôm đốp

Thứ hai, 27/06/2022 16:36

Đoạn clip Winnie - con gái Đông Nhi xem mẹ mình biểu diễn đang gây bão cõi mạng.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng viên mãn hơn khi có bé Winnie chào đời. Càng lớn, cô bé càng xinh xắn, đáng yêu. Ngoài ra, Winnie cũng luôn là nhân tố gây chú ý với vô số biểu cảm lầy lội dễ thương. Đặc biệt, mỗi khoảnh khắc siêu cưng của Winnie được bố mẹ đăng lên mạng xã hội cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa mãi không ngớt.

Công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng lớn càng đáng yêu hết cỡ

Vào chiều ngày 27/6, trên trang Facebook được lập cho nhóc tì, Đông Nhi đã đăng tải một clip siêu yêu của con gái cưng. Có thể thấy, trong giây phút được theo dõi mẹ mình biểu diễn trên sân khấu, Winnie đã tỏ ra cực kì phấn khích. Đặc biệt, trong lúc này, cô bé còn liên tục vỗ tay và nở những nụ cười tươi rói. Nhìn cách Winnie chăm chú xem mẹ "cháy" với khán giả, ai nấy cũng phải mê mẩn.

Từ ngày có công chúa nhỏ, khi chạy show, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng luôn cố gắng dắt cả nhóc tì theo cùng. Và cũng vì vậy nên đôi khi cô bé lại giật trọn cả spotlight của ba mẹ. Hơn nữa, khi có Winnie làm khán giả, Đông Nhi chắc hẳn cũng sẽ tăng đến 200% công lực để cống hiến và biểu diễn hết mình.

Cô bé có vẻ rất phấn khích khi được thấy bố mẹ trên sân khấu

Đông Nhi cũng rất thường xuyên cho nhóc tì đi diễn cùng mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới