SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi đúng chuẩn thánh meme với loạt biểu cảm hài hước

Thứ năm, 24/06/2021 07:24

"Thế lực nhí" nhà Đông Nhi lại một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú với loạt biểu cảm lầy lội.

Dù mới hơn 7 tháng tuổi, nhưng con gái cưng nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã rất nổi tiếng và thu hút được lượng người hâm mộ không kém gì bố mẹ. Có thể thấy, bất cứ bức ảnh nào của Winnie đăng tải lên mạng xã hội đều nhận về lượt tương tác, "thả tim" cực khủng.

Đông Nhi lập tài khoản Instagram cá nhân cho con gái để tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của con gái, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh bắt trọn những khoảnh khắc cưng xỉu của Winnie. Đáng nói, loạt biểu cảm siêu hài hước của "thế lực nhí" ngay lập tức được cộng đồng mạng ví như "thánh meme" thế hệ mới. Chưa kể, hành động lầy lội của Winnie khi chui vào thùng giấy ngồi để "tấu hài" cũng khiến netizen đứng ngồi không yên. So với các nhóc tỳ khác trong showbiz, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà quậy số 2 chắc không ai dám nhận số 1 mất thôi!

"Thánh meme" thế hệ mới chính thức gọi tên Winnie

Loạt ảnh ngay sau khi được Đông Nhi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi vẻ dễ thương và độ lầy lội của Winnie. Đáng yêu vô đối thế này, bảo sao "thế lực nhí" nhà Đông Nhi càng ngày càng nổi tiếng!

Cuộc sống hạnh phúc của gia điình Đông Nhi luôn là đề tài được netizen quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới