SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi được bố mẹ đưa đi học ngày đầu, gây bất ngờ khi trả lời răm rắp loạt câu hỏi tiếng Anh

Thứ tư, 06/09/2023 22:23

Khoảnh khắc bắn tiếng Anh cực chuẩn của ái nữ nhà Đông Nhi khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Theo đó, cuộc sống khi về chung một nhà của cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau

Cho đến mới đây, Đông Nhi hé lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của nhóc tì trên trang Tik Tok cá nhân. Theo đoạn clip được chia sẻ, Winnie được bố mẹ đưa đi học ngày đầu và được giao tiếp với rất nhiều bạn bè và cô giáo mới. Đáng chú ý, khi được giáo viên hỏi tiếng anh, ái nữ đã hiểu ra ngay và trả lời rất mượt mà dù chỉ mới nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, Winnie còn có loạt biểu cảm dễ thương, nhí nhảnh khiến bao người lụi tim.

Ái nữ đã hiểu ra ngay và trả lời rất mượt mà khi được cô hỏi vài câu tiếng Anh

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa tròn 4 tuổi nhưng nhóc tì cực thông minh. Cô bé có thể trả lời và hiểu một số câu hỏi bằng tiếng Anh một cách trơn tru. Không những vậy, càng lớn, ái nữ càng thông minh và hiểu chuyện gây đốn tim fan.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới