SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi được chơi đùa thỏa thích sau giờ tan trường, loạt biểu cảm đáng yêu gây lụi tim

Thứ sáu, 13/01/2023 15:51

Nhóc tì nhà Đông Nhi ngày càng đáng yêu và dễ thương hết phần thiên hạ.

Sau khi Winnie được ra đời trong sự đón mừng từ hàng triệu người, cô bé đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Thời gian vừa qua, ái nữ cũng liên tục làm khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái Đông Nhi đã được ba mẹ cho lên sóng. Có thể thấy, sau giờ tan trường, nhóc tì đã được bố mẹ cho đi chơi đùa thỏa thích tại một nơi có nhiều đồ chơi. Diện váy xòe bồng bềnh cùng mái tóc được đính những chiếc kẹp xinh xắn, con gái Đông Nhi khiến dân mạng mê mẩn vì quá đáng yêu. Hơn nữa, cô bé cũng có thêm nhiều biểu cảm dễ thương hết cỡ, nhìn chỉ muốn cưng nựng ngay tức khắc.

Con gái Đông Nhi được đi chơi sau giờ tan học

Nhóc tì diện váy bồng bềnh siêu đáng yêu

Loạt biểu cảm đáng yêu của Winnie

Công chúa có vẻ rất hào hứng

Cô bé thích thú vui đùa khắp nơi

Càng lớn, Winnie càng làm khán giả phải lụi tim

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của con gái Đông Nhi đã khiến dân tình lụi tim. Có thể thấy, càng ngày, nhóc tì càng xinh xắn và đáng yêu hết phần thiên hạ. Dù không còn được bố mẹ cho lên sóng nhiều như trước nhưng sức hút của công chúa nhà này vẫn rất khủng. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi có con gái đầu lòng cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)