SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi gây choáng với pha nhào lộn cực bá đạo, Ông Cao Thắng phát hiện ngay 'ái nữ' cosplay mẹ

Thứ năm, 02/03/2023 08:26

Hành động nghịch ngợm của con gái Đông Nhi đã khiến đông đảo cư dân mạng thích thú.

Đông Nhi không chỉ sở hữu lượng fans cực lớn, những bản hit ấn tượng khuấy đảo khắp các bảng xếp hạng mà còn có khối tài sản khủng cùng mối tình đẹp như mơ với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Sau khi sinh con gái Winnie, dân tình lại càng ngưỡng mộ và ghen tị nhiều hơn với nữ ca sĩ vì cuộc sống quá viên mãn. Càng lớn, nhóc tì cũng càng được khán giả yêu mến vì độ đáng yêu và dễ thương hết phần thiên hạ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng nay đã bị con gái giật spotlight

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải bộ ảnh cực lầy lội của con gái. Thoát khỏi hình ảnh bánh bèo và dịu dàng thường thấy, ái nữ nhà này nay lại gây cười với những hành động "quậy đục nước" khiến dân tình phát choáng. Dù ở những khoảnh khắc đầu, nhóc tì vô cùng đáng yêu nhưng sau đó, cô bé lại có màn leo trèo, đu cây và nhào lộn rất hài hước. Chứng kiến hành động này của con gái cưng, Ông Cao Thắng cũng khui lại tấm ảnh biểu diễn trước đó Đông Nhi và gật gù công nhận độ cosplay đỉnh cao của Winnie: "Ok tôi đã hiểu".

Con gái Đông Nhi gây cười với trò nghịch ngợm của mình

Nhóc tì hí hửng khi được chơi đùa

Cận cảnh pha nhào lộn khó đỡ của Winnie

Cô bé đã có màn cosplay mẹ mình rất thành công

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh bá đạo của con gái Đông Nhi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cũng để lại bình luận: "Cưng quá ạ", "Nết giống nhau à", "Nối nghiệp của mẹ nhỉ", "Như 2 giọt nước", "1 chiếc tuổi thùy mị". Dù sở hữu ngoại hình đầy thục nữ và dịu dàng, thế nhưng những màn nghịch ngợm của nhóc tì nhà này cũng khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Loạt bình luận của cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)