SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi gây cười với màn nhảy theo nhạc cực xịn, đến Ông Cao Thắng cũng ngạc nhiên với ái nữ

Thứ tư, 04/10/2023 21:53

Màn nhảy nhót cực đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khiến cư dân mạng thích thú.

Winnie hay Ông Yên Nhi - con gái đầu lòng của Ông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi chào đời đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Không che giấu về cô bé như nhiều sao Việt khác, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu và những khoảnh khắc đáng nhớ của bé trên trang cá nhân của họ. Dù mới chỉ 3 tuổi, Winnie đã có hơn 500 nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, đây cũng là một con số rất đáng gờm.

Con gái Đông Nhi đang là ái nữ được yêu mến của Vbiz

Vào tối ngày 4/10, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã hé lộ một đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái. Theo đó, trong lúc dự tiệc, cô bé đã có màn nhảy nhót theo nhạc vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, những động tác của nhóc tì rất khớp trên nền nhạc và đồng thời trông cũng vô cùng đáng yêu. Trước những động tác của con gái, Ông Cao Thắng cũng không giấu nổi thích thú và liên tục cười trong bất ngờ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy lụi tim trước những hành động siêu đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hứa hẹn trong tương lai không xa, nhóc tì sẽ ngày càng hot hơn cả bố lẫn mẹ.

Cô bé hào hứng nhún nhảy theo nhạc

Ái nữ gây sốt với những cử chỉ cực dễ thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới