SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi gây sốt khi bày tỏ tình cảm với mẹ cực ngọt ngào, ai nghe xong cũng lụi tim

Thứ tư, 13/09/2023 09:29

Đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái Đông Nhi đã gây sốt.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Theo đó, cuộc sống khi về chung một nhà của cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu của ái nữ nhà mình. Theo đó, Winnie đã bày tỏ tình cảm với mẹ cực ngọt ngào: "Con yêu mẹ. Con yêu mẹ quá". Bên cạnh đó, cô bé còn có những biểu cảm vô cùng dễ thương khiến ai nấy đều phải lụi tim. Trước hành động này của con gái, nữ ca sĩ cũng đính kèm chia sẻ: "Hình ảnh chất lượng thấp nhưng âm thanh chất lượng cao với mẹ".

Sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng trước loạt biểu cảm cưng xỉu của ái nữ. Song, dưới sự chăm sóc tận tình của bố mẹ, nhóc tì được nhận xét càng lớn càng ra dáng thiếu nữ. Hiện tại, Winnie đã trở thành một trong những ái nữ điệu đà nhất Vbiz nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Con gái Đông Nhi đã có màn thể hiện tình cảm với mẹ cực dễ thương

Ái nữ khiến nhiều người phải lụi tim

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới