SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi hóa thiếu nữ nhẹ nhàng khi diện váy hoa nhí tung tăng vườn nhà nhưng lại bị mẹ 'bóc' sự thật cực hài

Chủ nhật, 12/06/2022 20:14

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con gái Đông Nhi đang gây sốt.

Kể từ sau khi hạ sinh công chúa nhỏ như một món quà vô giá cho cuộc tình hơn cả thập kỉ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất chịu khó cho con gái cưng lên sóng. Thời gian gần đây, cô bé cũng thường xuyên được mẹ cho xuất hiện trong những dáng vẻ đáng yêu, dễ thương hết phần thiên hạ và nguyên tủ đồ cực đa dạng làm ai cũng phải thả tim rần rần và u mê không lối thoát.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới nhất về con gái cưng của mình. Có thể thấy, khi được bố mẹ cho diện váy hoa nhí siêu cưng, Winnie đã hoá thành thiếu nữ đang tung tăng giữa một khu vườn phủ đầy màu xanh. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc với hàng tá biểu cảm đáng yêu của con gái Đông Nhi cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Con gái Đông Nhi thả dáng với váy hoa nhí giữa khu vườn

Tuy nhiên, khi nhìn đến bức ảnh cuối cùng, ai nấy đều được một phen cười xỉu lên xỉu xuống vì độ bá đạo. Theo đó, Đông Nhi đã chẳng ngần ngại tung ra khoảnh khắc hài hước hết nấc của con gái, lại còn đính kèm dòng trạng thái lầy lội: "Thiếu nữ chiều nay đi dạo nhưng ảnh cuối hơi lạ ạ". Hiện tại, loạt ảnh này của Winnie cũng gây bão trên mạng xã hội vì quá dễ thương.

Tuy nhiên, Đông Nhi lại khoe cả khoảnh khắc siêu hề hước của con gái

Dáng vẻ đáng yêu của Winnie thường xuyên gây sốt

Gia đình nữ ca sĩ được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới