SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi mới tí tuổi đã có chiêu 'thả thính' đỉnh cao: Giả vờ ngủ để làm công chúa rồi chờ hoàng tử đến đánh thức

Thứ hai, 04/07/2022 21:24

Độ đáng yêu của con gái Đông Nhi đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm.

Chuyện tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau cả thập kỉ yêu đương đến nay vẫn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Đặc biệt, từ sau khi hạ sinh nhóc tì Winnie, cuộc sống của gia đình này lại được quan tâm hơn cả. Winnie cũng trở thành nhân tố tạo tiếng cười trong gia đình và làm cho tổ ấm ngày một viên mãn. Không như những cặp đôi khác trong showbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn thoải mái công khai nhóc tì nhà mình trên mạng xã hội làm bao người phải u mê không lối thoát.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, dù chỉ mới tí tuổi đầu, Winnie đã có tuyệt chiêu "thả thính" trai đẹp siêu đỉnh cao. Theo đó, cô bé đã chơi trò giả vờ ngủ để hóa thành "công chúa ngủ trong rừng" và chỉ chờ một chàng hoàng tử bạch mã nào đó đến đánh thức. Tuy nhiên, nhìn đến dáng ngủ của cô bé, ai nấy đều không khỏi cười bò vì quá đáng yêu.

Winnie giả vờ làm công chúa ngủ trong rừng trông cưng hết nấc

Đáng yêu thế này mà không có hoàng tử đến đón thật phí quá!

Ngay sau đó, hình ảnh của Winnie đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Vì được sinh ra trong gia đình có nền tảng tốt với bố mẹ đều là những ngôi sao hàng đầu Vbiz nên công chúa nhà này ngay từ bé đã được yêu thương và cưng chiều hết mực. Càng ngày, Winnie càng sở hữu một lượng fans hâm mộ cực lớn và có thể vượt mặt bố mẹ mình trong thời gian không xa.

Càng ngày, cô bé càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Con gái Đông Nhi gây thích thú với những biểu cảm bá đạo của mình

Gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến nay đã có tổ ấm viên mãn khi cô con gái cưng chào đời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới