SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi muốn ăn nhưng lại bị mẹ bắt biểu diễn văn nghệ, nhìn gương mặt cam chịu mà cưng hết nấc

Thứ năm, 11/08/2022 08:25

Khoảnh khắc mới của ái nữ nhà Đông Nhi lại làm dân tình xuýt xoa.

Từ sau khi Winnie nhà Đông Nhi chào đời thì cô bé đã chính thức bước vào hội là một trong những nhóc tỳ sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất của Vbiz. Ngay từ tấm ảnh đầu tiên mà Đông Nhi hé lộ gương mặt của cô bé thì dân tình đã phát sốt lên. Từ đây, bất cứ một khoảnh khắc nào của Winnie xuất hiện trên mạng xã hội khán giả cũng không bao giờ bỏ qua.

Mới đây nhất là hình ảnh nhóc tỳ đang đi chơi nhưng lại muốn ăn. Đông Nhi thì lấy thức ăn ra và cầm trên tay nhưng lại không cho Winnie ăn liền, nữ ca sĩ đã nói với ái nữ rằng hát một bài hát mới được ăn. Sau đó, nhóc tỳ cũng làm theo, cô bé đã hát nhưng không ai nghe được Winnie hát gì cả. Có lẽ do nôn nóng muốn ăn nên cô bé hát rất nhanh và hát với tinh thần "cho có" để mau mau xong.

Đông Nhi cầm thức ăn trên tay nhưng không cho con gái ăn

Trước khi ăn thì phải hát phục vụ văn nghệ

Rồi tiếp đó, Đông Nhi lại kêu nhóc tỳ kết hợp thêm múa, cô bé đưa tay lên đưa qua lại vài cái. Nhìn biểu cảm không được vui cho mấy của Winnie mà khán giả chỉ biết cười vì quá là đáng yêu. Bên cạnh đó, ai nấy cũng bày tỏ sự tội nghiệp với nhóc tỳ vì ăn mà lại cực đến thế này.

Cô bé hát và được dịch ra thế này

Động tác múa của Winnie

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới