SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi nay lại khoe tài lái xe vô cùng chuyên nghiệp, còn bị mẹ bắt ngay khoảnh khắc cười cực đắc chí

Thứ bảy, 18/06/2022 16:01

Những hình ảnh tập tành lái xe của con gái Đông Nhi đang gây sốt trên mạng xã hội.

Ngay từ lúc vừa chào đời, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được biết đến là một nhân vật có thế lực không hề nhỏ trong hội các nhóc tì sở hữu lượng fans hùng hậu nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, tuy mới tí tuổi, thế nhưng toàn bộ các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Chưa hết, những bài đăng có sự xuất hiện của Winnie đều nhận được lượng tương tác cực khủng.

Ít giờ trước, trên trang Facebook lập riêng cho con gái, Đông Nhi đã bất ngờ tung ra loạt ảnh Winnie đang tập tành lái xe khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Dễ thấy, khi được ba mẹ đưa đi chơi và cho lái xe, con gái Đông Nhi đã vô cùng hăng say tập luyện, còn liên tục thể hiện những động tác như người lớn. Không chỉ vậy, giọng ca Đôi mi em đang u sầu còn bắt ngay được khoảnh khắc công chúa nhà mình nở một nụ cười cực kì đắc chí và lập tức gây bão cõi mạng.

Con gái Đông Nhi thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi tập lái xe

Gương mặt đầy sự đam mê và tập trung của Winnie cũng gây sốt

Biểu cảm bá đạo của cô bé khiến cư dân mạng cười bò

Ngay lập tức, khoảnh khắc đầy đáng yêu của con gái Đông Nhi cũng được cư dân mạng thả tim rần rần. Phải thừa nhận rằng càng lớn, cô bé lại càng có nhiều biểu cảm khó hiểu nhưng đủ hài hước để khiến khán giả được nhiều phen cười xỉu và u mê không lối thoát.

Con gái Đông Nhi ngày càng đáng yêu hết nấc

Tổ ấm của nữ ca sĩ cũng làm cư dân mạng phải ao ước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)