SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi nay lại vào vai cô phụ bếp tí hon: Tưởng được việc nhưng hóa ra chỉ 'tấu hài' là chính

Thứ tư, 30/03/2022 08:16

Trong vai cô phụ bếp, Winnie lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì những pha nghịch ngợm của mình.

Winnie là "trái ngọt" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau hơn 1 thập kỉ yêu đương. Có bố mẹ là những siêu sao của làng giải trí Việt nên cô bé nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Cứ mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng, ai nữ nhà này lại xâm chiếm cõi mạng với những hành động, cử chỉ đáng yêu hết phần thiên hạ khiến cư dân mạng phải đổ rần rần.

Cho đến tối ngày 29/3, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi lại tiếp tục đăng tải loạt khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì nhà mình. Lần này, Winnie đã vào vai một cô phụ bếp tí hon đang ra sức giúp đỡ mẹ Đông Nhi trong căn bếp nhỏ của gia đình. Cứ tưởng được việc, ai dè đâu Winnie lại liên tục "tấu hài", thậm chí nghịch ngợm, trêu đùa mẹ khiến bà xã Ông Cao Thắng chỉ biết bất lực. Dù là phụ bếp phiên bản "pha-ke", thế nhưng độ đáng yêu khó cưỡng của công chúa nhà này vẫn là điều không thể bàn cãi.

Con gái Đông Nhi lại đốn tim cộng đồng mạng với những khoảnh khắc cưng xỉu

Sau khi con gái hóa thân thành cô phụ bếp nhí, Đông Nhi cũng đăng tải dòng trạng thái "tố cáo" trên trang cá nhân: "Phụ bếp mới tuyển nhưng có hơi mất tập trung với công việc hông bé ơi?". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh cưng xỉu này của Winnie cũng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và hàng loạt bình luận khen ngợi.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới