SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi ngày càng 'trổ mã', diện style công chúa trông xinh hết nấc

Thứ bảy, 25/11/2023 17:00

Khoảnh khắc diện style công chúa của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Đông Nhi đã khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ trên trang Facebook cá nhân. Tại đây, nhóc tì đã diện style công chúa bánh bèo với chiếc váy hồng cùng băng đô trông xinh hết nấc. Chưa dừng lại ở đó, với loạt biểu cảm siêu cưng và nhí nhảnh của Winnie càng khiến ai nhìn vào cũng lụi tim. Có thể thấy, thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ nên càng lớn, nhóc tì càng trổ mã xinh xắn.

Đông Nhi đã khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ trên trang Facebook cá nhân

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi tan chảy trước loạt khoảnh khắc đáng yêu của Winnie. Dưới sự chăm sóc tận tình của bố mẹ, nhóc tì rất lễ phép, ngoan ngoãn khiến ai cũng phải dành sự yêu thương đặc biệt tới cô bé.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz. Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng.

Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới