SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi ngồi học chăm chỉ, nhìn biểu cảm ham học của Winnie cực đáng yêu

Thứ năm, 07/04/2022 08:00

Trong clip mới đây, Đông Nhi quay khoảnh khắc con gái Winnie ngồi học chăm chỉ và biết nhiều con vật khiến dân tình phải "lụi tim".

Winnie là "trái ngọt" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau hơn 1 thập kỷ yêu đương. Có bố mẹ là những siêu sao của làng giải trí Việt nên cô bé nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Cứ mỗi khi được phụ huynh cho lên sóng, ái nữ nhà này lại "xâm chiếm" cõi mạng với những hành động, cử chỉ đáng yêu hết phần thiên hạ khiến cư dân mạng phải đổ rần rần.

Đông Nhi khoe khung ảnh gia đình, ngay lập tức gây sốt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi lại tiếp tục đăng tải loạt khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì nhà mình. Lần này, Winnie lại chăm chỉ ngồi học khi phụ huynh hỏi con vật nào, "cục vàng" cũng trả lời đúng khiến cả nhà vui mừng dành lời khen ngợi. Trong clip nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy biểu cảm thích thú ham học của cô bé khiến dân tình "mê mệt".

"Tối rồi mà mẹ còn bắt con trả bài rồi mới được đi chơi, cô chú cổ vũ con vượt qua môn động vật học này với ạ", giọng ca Khóc hài hước viết. Thông minh, tự tin dù chỉ mới 1 tuổi, Winnie ngày càng trở thành nhóc tì có sức hút trên mạng xã hội.

Winnie trả lời đúng tất cả các con vật khi mẹ Đông Nhi hỏi.

Biểu cảm ham học của nhóc tì quá đáng yêu.

Winnie chính là một trong những nhóc tì hot nhất của showbiz Việt hiện tại khi từng động thái của cô bé luôn được cư dân mạng quan tâm. Cũng biết được điều đó mà cặp bố mẹ "nghiện con" như Đông Nhi - Ông Cao Thắng cập nhật kín hình ảnh của nhóc tì lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cô bé khá lém lỉnh, tự tin với những lần đứng trước ống kính. Bất kể từ khi chụp ảnh cùng bố mẹ hay solo, Winnie cũng khiến dân tình phải xuýt xoa bởi gương mặt đáng yêu cùng biểu cảm tự nhiên và đầy dí dỏm.

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới