SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu tiên diện bikini khiến dân tình 'bấn loạn'

Thứ sáu, 14/05/2021 20:47

Từ khi chào đời, bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Mới đây, với bộ ảnh lần đầu tiên diện bikini, bé Winnie lại một lần nữa khiến dân tình phải "bấn loạn".

Sau khi bé Winnie chào đời, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lập cho nhóc tì của mình một tài khoản instagram và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé đến với khán giả hâm mộ.

Mới đây, Đông Nhi đã khiến dân tình thích thú và nhiệt tình "bắn tim" khi tung bộ ảnh bé Winnie lần đầu diện bikini. Nữ ca sĩ hài hước đính kèm chú thích: "Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng. Em đang muốn, em đang muốn tập bơi".

Bé Winnie cưng xỉu trong bộ bikini "sexy"

"Mẹ ơi mình bơi chưa ạ? Con hóng lắm rồi"

"Ủa, trước khi đi bơi con phải khởi động đọc sách hả mẹ?"

"Yeah! Đi bơi thôi"

Bé Winnie tự tin khoe dáng trong kiểu bơi "tắc kè"...

...rồi chuyển sang bơi ếch

Winnie diện đồ bơi "dáng chuẩn" thế này mà vẫn bị mẹ trêu

Biểu cảm vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu của tiểu công chúa nhà Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa, khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều bị sự đáng yêu của cô bé Winnie "đốn gục".

Fan của Winnie đếm không xuể cả trong và ngoài showbiz

Có người còn dí dỏm gọi cô bé là "con dâu showbiz" và xin được "đặt cọc" trước

Tiểu công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu nét đẹp cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, cô nhóc thường được nhận xét là bản sao của Ông Cao Thắng hơn. Từ khi cô bé ra đời, gia đình Ông Cao Thắng và Đông Nhi càng hạnh phúc viên mãn, tuy có vẻ "thế lực nhí" này đã chiếm hết spotlight của bố mẹ rồi.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới