SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi sáng tạo ra trò mới siêu hài khi đi trên xe, đáng yêu khiến ai cũng 'lụi tim'

Thứ năm, 01/09/2022 08:02

Trò chơi đầy dễ thương của con gái Đông Nhi khiến cư dân mạng thích thú hết nấc.

Giờ đây, con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang được xem là "sao nhí tương lai" của showbiz Việt. Từ ngày ra đời và qua hành trình lớn lên, Winnie ngày càng được nhiều người yêu mến bởi sự ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu và cực kỳ lém lỉnh của mình. Ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng thường được bố mẹ cho lên sóng và gây bão cõi mạng vì những hành động dễ cưng.

Con gái Đông Nhi sở hữu lượng fans rất khủng

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đùa nghịch trên xe của con gái mình. Có thể thấy, nhóc tì đã sáng tạo ra trò chơi mới. Đầu tiên, Winnie giả vờ như đang trầm tư suy nghĩ, sau đó lại nhảy cẫng lên như vừa phát hiện ra thứ gì hay ho. Nhìn độ nhập tâm của nhóc tì trong trò chơi này, ai nấy cũng không khỏi cười xỉu lên xỉu xuống vì quá hài hước.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của con gái Đông Nhi đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh những hành động đầy đáng yêu, nhóc tì còn gây mê vì gương mặt búng ra sữa. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba mẹ nên càng ngày, Winnie càng xinh xắn thấy rõ.

Nhóc tì phấn khích làm trò trên xe ô tô

Winnie tự sáng tạo ra trò chơi mới

Cô bé còn nhập vai trầm tư suy nghĩ

Con gái Đông Nhi cũng rất hay làm nũng với mẹ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới