SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'mê mẩn' chiếc đàn ghi-ta, bị phụ huynh trêu chọc

Thứ hai, 20/12/2021 21:41

Winnie càng lớn thể hiện nhiều niềm đam mê với âm nhạc. Mới đây, nhóc tỳ thích thú với chiếc đàn ghi-ta, ngồi vào ghế để "sáng tác bài hát" tặng cô chú.

Sinh ra trong gia đình hào môn, có bố mẹ đều là những nghệ sĩ hàng đầu showbiz do đó Winnie - con gái của Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn được nhiều cư dân mạng chú ý. Trên trang cá nhân mới đây, Ông Cao Thắng tiếp tục khiến dân tình "xỉu dọc xỉu ngang" vì đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của Winnie đam mê chiếc đàn ghi-ta. Chỉ mới hơn 1 tuổi, nhưng nhóc tỳ thích thú với âm nhạc. Ông xã giọng ca Yêu là cưới còn hài hước trêu chọc con gái: "Sáng tác đầu tay tặng cô chú, cô chú ráng chiêm nghiệm nha".

Cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc này, Ông Cao Thắng thích thú và nhiệt tình cổ vũ cho con gái. Theo đoạn video ghi lại có thể thấy, căn nhà của cặp đôi Nhi - Thắng tràn ngập tiếng cười. Cả gia đình dường như cũng đã có giây phút thoải mái nhờ "vitamin hạnh phúc" Winnie.

Winnie tò mò với chiếc đàn ghi-ta.

Nhóc tỳ liên tục đòi lên ghế ngồi để thể hiện niềm đam mê với chiếc đàn này.

Sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa lên ghế ngồi, Winnie đánh đàn một cách nhiệt tình khiến dân tình không khỏi "lụi tim".

Khuôn mặt đáng yêu của Winnie khiến dân tình xuýt xoa.

Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, khoảnh khắc dễ thương của Winnie thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng với hàng triệu lượt like cùng nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều người phải công nhận rằng, cô bé dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng đã cho thấy năng khiếu âm nhạc. Mỗi khi ở đâu đó vang lên tiếng nhạc, Winnie luôn tỏ ra rất hào hứng, vỗ tay, nhún nhảy theo đầy nhiệt tình.

Khoảnh khắc dễ thương của Winnie trước đó cũng làm netizen "mê mệt".

Ngoài âm nhạc, Winnie cũng đặc biệt cho thấy khả năng đứng trước ống kính. Không ít lần cô bé này đã nhiều lần xuất hiện trong những bộ ảnh chuyên nghiệp cùng bố mẹ. Qua mỗi lần chụp ảnh, gương mặt dễ thương cùng thần thái, cách tạo dáng của cô bé khiến nhiều người trầm trồ bất ngờ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới