SAO » Chuyện làng sao

Con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng tạo dáng điệu đà như model nhí khiến fan 'lụi tim'

Thứ hai, 05/04/2021 07:04

Từ khi có nhóc tỳ, nữ ca sĩ Đông nhi luôn cập nhật những khoảnh khắc cực đáng yêu của bé. Trong loạt hình mới đây, người đẹp diện cho "cục vàng" chiếc váy trắng xinh xắn khiến fan "mê mệt".

Không giống những "mẹ bỉm sữa" nổi tiếng ngại việc khoe con lên mạng xã hội, Đông Nhi rất thoải mái chia sẻ hình ảnh bé Winnie từ khi lọt lòng cũng như cuộc sống làm mẹ của mình. Thậm chí, Winnie còn có hẳn một tài khoản Instagram riêng. Mới đây, trang Instagram của bé đã chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu, những khoảnh khắc chưa công bố với hội fan "cứng". Đông Nhi tiết lộ đây đều là hình ảnh khi Winnie biết tạo dáng và nhìn thẳng vào ống kính để cười tươi.

Càng lớn, con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng dạn dĩ trước ống kính máy ảnh, thể hiện nhiều biểu cảm đáng yêu.

Ngoài những lúc cười vui vẻ, cô bé Winnie nhà giọng ca Khóc cũng là một trong những "thánh biểu cảm" nhí của Vbiz.

Nữ ca sĩ thường xuyên diện cho con gái những chiếc váy xinh xắn và nhóc tỳ cười trông rất ngộ nghĩnh.

Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chào đời vào tháng 11/2020. Cô bé là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự chú ý nhất Vbiz ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo nhận xét của cộng đồng mạng, Winnie có nhiều nét giống bố hơn mẹ và càng lớn càng xinh xắn.

Từ khi có thiên thần nhỏ, cuộc sống của cặp đôi khá bận rộn. Dù những lúc đi ăn uống hay làm việc, Đông Nhi và ông xã cũng đưa Winnie đi cùng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới