SAO » Chuyện làng sao

Con gái Dương Mịch nghi bị mắc bệnh trầm cảm, Lưu Đan nói cháu gái nửa đêm ngồi khóc trong góc

Thứ năm, 22/06/2023 10:56

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin ông Lưu Đan có ý định muốn Dương Mịch và con trai Lưu Khải Uy tái hôn, đồng thời tiết lộ cháu gái Tiểu Nhu Mễ nghi bị mắc bệnh trầm cảm khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, con gái của cặp sao - bé Tiểu Nhu Mễ đã sống với bố và ông bà nội của ở Hồng Kông. Bé Tiểu Nhu Mễ đã xa mẹ trong một thời gian dài. Đối với một cô bé, lớn lên với mẹ là rất quan trọng.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hông Kông mới đây, Lưu Đan tiết lộ dường như Tiểu Nhu Mễ có vấn đề về tâm lý, có thể mắc chứng trầm cảm.

Ông Lưu Đan cũng tiết lộ rằng khi cháu gái Tiểu Nhu Mễ ngủ vào ban đêm, cô bé thường khóc một mình. Khi người lớn phát hiện ra có điều gì đó không ổn với cô bé liền gặng hỏi nhưng cô bé không chia sẻ. Nhưng sau nhiều lần hỏi han, vợ chồng ông Lưu Đan mới biết đó là do Tiểu Nhu Mễ quá nhớ mẹ.

Vì cháu gái của mình, Lưu Đan thậm chí còn muốn con trai Lưu Khải Uy và dâu cũ Dương Mịch tái hôn để mang đến cho Tiểu Nhu Mễ một gia đình trọn vẹn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bên con gái Tiểu Nhu Mễ khi còn sống chung.

Vì công việc bận rộn nên Dương Mịch và Tiểu Nhu Mễ hiếm khi gặp nhau. Truyền thông chỉ có thể biết được tình hình gần đây của Tiểu Nhu Mễ qua chia sẻ của ông Lưu Đan. Trước đó ông Lưu Đan từng nói rằng Tiểu Nhu Mễ hiện đang học tại một trường tiểu học quốc tế tại Hồng Kông, và nói tiếng phổ thông chuẩn.

Một phóng viên đã hỏi liệu Tiểu Nhu Mễ có chuyển đến đại lục để đi học và gần bố mẹ không? Lưu Đan cho biết mọi việc còn tùy thuộc vào sự cân nhắc của cha mẹ cháu.

Ngoài việc nhớ mẹ, Lưu Khải Uy và Tiểu Nhu Mễ còn có mối quan hệ rất tốt, đôi khi vì nam diễn viên phải xa nha để đi đóng phim, anh để con gái lại với ông bà khiến cô bé khóc vì rất buồn.

Giờ đây, Lưu Khải Uy đã công khai mối quan hệ mới của mình là Lý Hiểu Phong. Cả hai đã nhiều lần bị chụp ảnh đi hẹn hò với nhau. Vì mải vui bên người tình mới Lưu Khải Uy cũng ít dành thời gian bên con gái, điều này cũng khiến Tiểu Nhu Mễ cảm thấy như bị bố mẹ bỏ rơi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới