SAO » Chuyện làng sao

Con gái duy nhất của Lưu Đức Hoa: Sống trong căn biệt thự hơn 2 nghìn tỷ đồng, được bố hết mực chiều chuộng

Thứ sáu, 08/12/2023 16:57

Mới đây, Lưu Đức Hoa cùng bà xã Chu Lệ Thiên và con gái xuất hiện trong tang lễ của bố đẻ nam diễn viên. Đây là lần hiếm hoi dân tình được nhìn thấy nhan sắc tiểu công chúa duy nhất của Lưu Đức Hoa.

Lưu Hướng Huệ tuy mới 11 tuổi nhưng chiều cao đã ngang vai bố. Cô để mái tóc dài xoăn, mặc váy đen, để lộ đôi chân thon thả. Cô bé được Lưu Đức Hoa bảo vệ nắm tay đi bên cạnh trong quá trình xuất hiện tại nhà tang lễ. Mặc dù đeo khẩu trang, nhưng nhìn thoáng qua có thể thấy, Lưu Hướng Huệ được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Đây có lẽ là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của Lưu Hướng Huệ trong nhiều năm qua. Bởi Lưu Đức Hoa luôn ra sức bảo vệ con gái khỏi truyền thông và hiếm khi đăng ảnh cô bé lên mạng xã hội. Lần cuối cùng Lưu Hướng Huệ xuất hiện là khi cô đến xem buổi hòa nhạc của bố mình vài năm trước.

Lưu Hướng Huệ là con gái duy nhất của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên. Khi cô bé chào đời, nam tài tử đã 51 tuổi, còn mẹ cô bé cũng bước sang tuổi 46. Có lẽ vì họ đã quá tuổi để sinh thêm con nên cả hai quyết dành hết tình yêu thương cho Lưu Hướng Huệ.

Cô bé sống trong căn biệt thự ở núi Kaduoli mà Lưu Đức Hoa mua nó với giá 200 triệu NDT (hơn 680 tỷ đồng). Hiện tại nó có giá lên đến 600 triệu NDT (hơn 2 nghìn tỷ đồng). Với diện tích hơn 2.000 mét vuông, dinh thự được thiết kế hồ bơi, bãi cỏ, rạp chiếu phim riêng,... Có thể nói, Lưu Hướng Huệ sống như một nàng công chúa.

Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận bản thân ông quá chiều chuộng con gái. Trước đây, Lưu Đức Hoa đã tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật và trưng bày tranh của con gái. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên hết lời khen ngợi Lưu Hướng Huệ.

Ông cho biết Lưu Hướng Huệ rất có năng khiếu hội họa. Đây là lần đầu tiên cô học vẽ từ một giáo viên nổi tiếng. Sau đó, Lưu Đức Hoa khen Lưu Hướng Huệ là một nghệ sĩ tài năng khi nhìn bản thân kém xa con gái. Không những thế, ông còn khen con gái hát hay hơn mình nhưng lại không muốn hát cho anh nghe.

Có thể thấy, Lưu Hướng Huệ không chỉ được hưởng 100% tình yêu của bố mẹ mà khả năng cao cô bé còn được thừa kế khối tài sản khổng lồ mà cha mẹ để lại khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới