SAO » Chuyện làng sao

Con gái Giáng My càng lớn càng xinh đẹp

Thứ ba, 18/08/2015 16:18

Giáng My có con gái tên là Anh Sa. Con gái Giáng My càng lớn càng xinh đẹp và được khen như Hoa hậu.

Giáng My mới đây chia sẻ một vài khoảnh khắc hiếm hoi của con gái cùng lời bày tỏ: "Vậy là Cún yêu lại sắp về trường, thời gian nhanh quá, luôn nhớ đến câu châm ngôn: 'Cho con cái cái cần câu và dậy cách câu chứ đừng cho con cá', vì vậy thương Cún đứt ruột mà vẫn phải để con đi xa tự lập, nhớ Cún chỉ biết ngắm những khoảng khắc đáng yêu của Cún, cố lên Cún nhé, love u".

Trong hình, con gái Giáng My - Anh Sa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và đài các giống tiểu thư. Cô bé càng lớn càng xinh đẹp hút hồn. Khi hai mẹ con đứng cạnh nhau thì trẻ trung chẳng khác gì hai chị em. Rất nhiều người khen ngợi con gái Giáng My là bản sao hoàn hảo của mẹ và vẻ đẹp của Anh Sa như Hoa hậu...

Con gái Giáng My - Anh Sa càng lớn càng xinh đẹp.

Anh Sa vừa đón sinh nhật tròn 21 tuổi.

Giáng My luôn được khen ngợi là mỹ nhân không tuổi.

Được biết, Anh Sa học tập tại Mỹ và đợt về nước vừa qua, cô bé được mẹ tổ chức cho một buổi sinh nhật ấm cúng tròn 21 tuổi. Giáng My từng chia sẻ về ý nghĩa tên của con: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".

Những lời khen ngợi dành cho mẹ con Giáng My.

Một vài hình ảnh cũ của Giáng My và con gái trước đây.

So với ảnh cũ, bé Anh Sa ngày càng đẹp hút hồn.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)