SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hà Hồ bám theo mẹ đến phòng tập, một chi tiết thừa hưởng từ phụ huynh gây chú ý

Chủ nhật, 18/06/2023 13:28

Mẹ vừa đi công tác về, con gái Hà Hồ đã bám lấy mẹ đến phòng tập.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Lisa. Cô bé được gặp lại mẹ sau chuyến công tác dài ngày của "Nữ hoàng giải trí" tại Thượng Hải. Hà Hồ chia sẻ: "Có cô bé nhớ mẹ, lon ton theo mẹ nè". Lisa đã quấn lấy mẹ đến phòng tập và tại đây, nhóc tì còn tích cực tập luyện cùng mẹ mình.

Lisa diện đồ đơn giản với quần bó màu đen và ái hai dây chấm bi. Cô bé được mẹ buộc tóc gọn gàng khoe khuôn mặt xinh xắn hết nấc. Ái nữ của Hà Hồ nhiệt tình đẩy bóng và vui vẻ nhún nhảy trên chiếc đệm nhún. Khác với thân hình tròn trịa của em trai Leon, Lisa lại sở hữu thân hình dây thon thả y hệt mẹ mình. Không chỉ thế, cô bé còn có đôi chân dài miên man và cực thon khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ngoài tính cách điềm tĩnh và sâu sắc, Lisa còn được thừa hưởng tình yêu thể thao của mẹ mình.

Con gái Hà Hồ bám theo mẹ đến phòng tập.

Con gái Hà Hồ thừa hưởng một chi tiết từ phụ huynh gây chú ý.

Lisa và Leon là cặp song sinh nhưng lại đối lập nhau về ngoại hình lẫn tính cách. Lisa được fan lẫn cư dân mạng yêu thích vì vẻ ngoài lai Tây cực xinh xắn. Nhóc tì còn nói được nhiều ngoại ngữ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lisa được mẹ ăn diện rất giản dị nhưng lại toát lên vẻ đáng yêu khó cưỡng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới