SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hà Hồ lại bộc lộ tính cách y hệt mẹ mình, em trai Leon phải học dài dài

Thứ sáu, 29/09/2023 09:18

Bé Lisa - con gái của Hà Hồ đã có hành động cực hiểu chuyện trước khi đi ngủ khiến mẹ mình bất ngờ.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip về cô con gái cưng Lisa. Nữ ca sĩ chú thích hài hước: "Út bảo hông chơi với mẹ luôn, hông chơi với ba luôn, hông chơi với chị 3 luôn. Út hờn cả thế giới rồi".

Trong clip, Lisa liên tục cầm chiếc khăn nhỏ lau chùi khắp chiếc thảm trải để bước lên giường của mình. Hà Hồ liền hỏi: "Lisa ơi, con đang làm gì đó?". Lisa liền đáp: "Mẹ ơi, thảm dơ lắm. Người ta đi, dẫm lên nên nhiều virus lắm mẹ ơi". Cô bé cố gắng giải thích cho mẹ hiểu phải giữ vệ sinh chỗ ngủ như thế nào để sạch sẽ khiến ai cũng bật cười vì quá hiểu chuyện và lí lẽ. Cái nết ở sạch và lời lẽ logic trong ăn nói này hẳn là được di truyền từ người mẹ nổi tiếng của mình. Trong khi đó, cậu em Leon ở cạnh chỉ la hét tưng bừng lại còn dọa: "Không chơi với mẹ Hà, ba Kim. Không chơi với Lisa luôn" khiến ai cũng cười bò.

Con gái Hà Hồ lại bộc lộ tính cách y hệt mẹ mình, em trai Leon phải học dài dài.

Nhóc tì ngày càng xinh xắn và biết cách làm điệu cho bản thân, luôn tự làm mọi việc.

Lisa và Leon là cặp song sinh nức tiếng của showbiz Việt. Cả hai sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu. Nếu Lisa lạnh lùng và thông minh thì Leon lại cực hài hước vui nhộn. Dù bận rộn công việc nhưng Hà Hồ - Kim Lý vẫn dành thời gian đưa các con du lịch khắp đó đây và uốn nắn cho con những thói quen sinh hoạt tốt và khoa học.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới