SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hà Hồ lần đầu diện túi hiệu vài chục triệu dự sinh nhật bạn, hóa ra còn học cùng con gái Đông Nhi

Thứ hai, 27/02/2023 09:31

Con gái Hà Hồ lên đồ đơn giản đi sinh nhật bạn nhưng chiếc túi hiệu lại trở thành tâm điểm chú ý.

Con gái Hà Hồ là bé Lisa luôn thu hút sự quan tâm của công chúng lẫn giới truyền thông vì vẻ ngoài xinh xắn, điềm tĩnh nhưng cực cá tính. Là con của ngôi sao hạng A showbiz nhưng cô bé ăn mặc rất giản dị. Hà Hồ không đầu tư hàng hiệu cho ái nữ mà chuộng những thương hiệu bình dân vì cô quan niệm, con nít mau lớn nên chi tiền cho điều này sẽ rất lãng phí. Tuy nhiên, mới đây nhất, dân tình phát hiện Lisa đã có pha lên đồ hiệu xứng tầm ái nữ nhà giàu.

Xuất hiện tại sinh nhật của một người bạn chung lớp, Lisa và Leon được mẹ diện cho outfit tông trắng tối giản nhưng năng động để thoả thích nô đùa. Quần áo thì xoàng nhưng ai nấy phải đổ dồn sự chú ý của mình vào chiếc túi Chanel size mini màu hồng đậm mà con gái Hà Hồ đeo. Đây là món phụ kiện mà nhiều sao Việt đã tậu cho con mình. Nó có giá dao động từ 50 triệu đến cả trăm triệu tuỳ kích cỡ. Đúng là không ăn diện thì thôi mà đã lên đồ thì không phải dạng vừa.

Lisa và Leon được ông bà nội dắt tay đưa đi sinh nhật.

Ái nữ của Hà Hồ diện đồ đơn gỉn nhưng đeo túi hiệu mấy chục triệu.

Không chỉ thế, dân tình còn bất ngờ khi phát hiện ra con gái Hà Hồ và con gái Đông Nhi học chung trường. Cả hai đã hội ngộ, ngồi gần nhau trong buổi sinh nhật. Lisa vẫn vẻ lạnh lùng sang chảnh, còn Winnie lại hiền lành dễ thương. Hai thiên thần nhỏ mỗi người một vẻ đáng yêu riêng đốn tim người hâm mộ.

Con gái Hà Hồ hội ngộ con gái Đông Nhi chung một khung ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)