SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hà Hồ theo mẹ đến phòng tập, còn làm trợ thủ cho phụ huynh cực hiểu chuyện

Thứ năm, 10/08/2023 14:22

Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý đã theo chân mẹ đến phòng tập gym và hỗ trợ mẹ tập luyện.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip chăm chỉ thực hiện bài tập eo sau thời gian đi công tác nước ngoài và chạy show rất tất bật. Nữ ca sĩ cố gắng hoàn thành bài tập để có thể giữ dáng và tăng cường sức khỏe khi phải ghi hình liên tục cho The Mentor. May mắn là bên cạnh cô luôn có người hỗ trợ hết lòng, đó là bé Lisa.

Con gái Hà Hồ không chỉ theo chân mẹ đến phòng tập mà còn nhiệt tình giúp đỡ, giữ chặt lấy chân của cho mẹ thực hiện động tác được dễ dàng hơn. Thái độ của Lisa chăm chú tập trung khiến ai cũng yêu. Hà Hồ từng chia sẻ, con gái cưng hễ làm việc gì là chú tâm để làm đến nơi đến chốn chứ không lơ tơ mơ như em trai Leon. Vẻ ngoài lớn phổng phao và đôi chân thon dài được thừa hưởng từ mẹ của Lisa cũng làm mọi người phải xuýt xoa.

Con gái Hà Hồ theo mẹ đến phòng tập, còn làm trợ thủ cho phụ huynh cực hiểu chuyện.

Hồ Ngọc Hà luôn tranh thủ bên cách con sau những chuyến công tác.

Hà Hồ luôn biết cách cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc gia đình. Cô luôn tranh thủ về nhà đoàn tụ với các con dù phải "chạy show" khuya. Kim Lý sẽ là người giúp bà xã chăm sóc các con và gia đình. Cặp đôi thường bù đắp cho các con bằng những chuyến du lịch xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới