SAO » Chuyện làng sao

Con gái hát về bà ngoại, Bình Tinh hứa sẽ hoàn thành tâm nguyện của nghệ sĩ Bạch Mai: 'Cho con xin chút thời gian mẹ nhé'

Thứ bảy, 28/08/2021 14:58

Nghệ sĩ Bạch Mai đã ra đi mãi mãi nhưng nỗi đau trong Bình Tinh đến giờ vẫn chưa lúc nào nguôi ngoai. Mới đây, cô nàng còn chia sẻ đoạn clip con gái nằm hát về bà ngoại khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Ngày 26/8, Bình Tinh đã nhờ người thân quen đính chính thông tin mẹ ruột qua đời. Theo người này chia sẻ, nghệ sĩ cải lương - soạn giả Bạch Mai đã mất vì nhiều bệnh nền như đột quỵ, suy hô hấp cấp, tiểu đường,... Trong bối cảnh dịch hiện tại, gia đình quyết định tổ chức lễ tang đơn giản, tuân thủ 5K theo đúng quy định phòng chống dịch.

Bình Tinh đau lòng khi mẹ ruột - nghệ sĩ Bạch Mai qua đời.

Mới đây, Bình Tinh chia sẻ video con gái đang say sưa hát về bà ngoại. Cô công chúa nhỏ có lẽ đã thấu hiểu được nỗi mất mát, khi cất tiếng đến đoạn cuối giọng như nghẹn lại. Đoạn clip chỉ dài hơn một phút nhưng tạo nên sự xúc động vô bờ.

Cô nghẹn ngào viết: "Cả đêm mẹ về với các con. Với cháu mẹ nhớ lắm. Mẹ cưng lắm. Vàng ngọc của mẹ mà. Không ai hiểu tính mẹ bằng con. Mẹ về dưới chân Phật nhưng sẽ luôn dõi theo bên cạnh mẹ con con. Yêu thương, che chở, bảo vệ như mẹ đã từng làm suốt ba mươi mấy năm con được làm con của mẹ.

Ngày nào con cũng tụng kinh địa tạng. Kinh a di đà cho mẹ, mẹ con sẽ càng phước linh hơn nữa. Con sẽ từng ngày cố gắng. Chấp nhận dù khó lắm. Cho con xin chút thời gian. Con sẽ cố vượt qua và sẽ sống thật tốt cho mẹ an lòng như mẹ đã từng luôn hãnh diện về con. Tâm nguyện của mẹ con biết rõ hết. Con chắc chắn sẽ hoàn thành tất cả. Bồ tát của con ơi, yên tâm thanh thản nha. Mãi mãi mẹ trong trái tim con và cháu ngoại. Con yêu lắm, mẹ ơi".

Con gái Bình Tinh nhớ thương bà ngoại đã lìa xa cõi đời.

Bên cạnh đó, Bình Tinh còn cho biết mỗi ngày tụng kinh cầu nguyện cho phụ huynh thanh thản ra đi. Dù rất khó nhưng cô sẽ cố gắng từng ngày để vượt qua nỗi đau và sống thật tốt, như vậy cố nghệ sĩ Bạch Mai sẽ an lòng. Người đẹp cũng thấu hiểu những tâm nguyện lúc sinh thời của mẹ và hứa sẽ hoàn thành tất cả.

Những hình ảnh lúc sinh thời còn đi diễn của nghệ sĩ Bạch Mai.

Con gái Bình Tinh còn hát về người bà quá cố khiến Minh Nhí bất ngờ và dành lời khen ngợi: "Cưng cháu Bella quá. Giỏi hát về ngoại. Hát nhiều con ghê và ít chinh dây ghê mà tôi chọc. Tôi chọc bà Bình Tinh cười cho bả bớt buồn mà không biết bả có cười không. Ráng cười chút đi con gái để chúng nói ba hết duyên. Cười dùm nào Trưởng Đoàn Huỳnh Long".

Trước đó, khi vừa lo tang lễ và hỏa táng cho người mẹ quá cố xong, đến sáng ngày 27/8, Bình Tinh có những chia sẻ mới thu hút sự quan tâm phía khán giả. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết bản thân khá đau lòng và chưa thể chấp nhận nỗi đau mất mát quá lớn thế này. Qua những chia sẻ từ Bình Tinh khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Cô nghẹn ngào viết: "Những lời nói cuối cùng của mẹ ban cho con, suốt cuộc đời con sẽ luôn ghi nhớ. Bồ Tát của con ơi, mẹ thanh thản về dưới chân Phật nha mẹ. Mẹ sẽ luôn hãnh diện về con. Kiếp sau ba mẹ, các con và đại gia đình mình vẫn vậy nha ba mẹ. Vẫn nghèo khó nhưng ấm tình thương dưới mái Đình Nhơn Hòa. Nơi mẹ đã sinh con ra và nuôi con khôn lớn. Mẹ ơi con đau lắm, mẹ ơi. Con không biết đến bao giờ con đã từng nói mẹ quan trọng hơn cả mạng sống của con. Mẹ không tin con hay mẹ, dì 9, cậu 10 đang thử thách con. Con đâu phải "mình đồng da sắt", con không chịu nổi đau mẹ ơi. Con nhớ mẹ lắm mẹ ơi. Chiếc lắc tay của ngoại Bella đợi ngoại về trả cho ngoại. Giờ không ai có thể tháo ra được. Bella nói bà ngoại luôn ở bên con".

Con gái Bình Tinh quấn quýt bên bàn thờ của bà ngoại.

Hiện tại, nhiều lời khán giả và đồng nghiệp động viên đến Bình Tinh. Mọi người hi vọng rằng nữ nghệ sĩ sẽ sớm vượt qua nỗi đau, cân bằng lại cuộc sống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới