SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hiệp Gà càng lớn càng giống bố

Thứ hai, 04/11/2013 11:23

(Ngoisao.vn) - Chàng nghệ sỹ lắm tài nhiều tật tái xuất hiện sau nhiều tin đồn thất thiệt bằng những hình ảnh tình cảm cùng cô con gái có ngoại hình "sao y bản chính".

Không đầy ít phút trước, Hiệp Gà chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cuối tuần cùng cô con gái rượu, cho thấy cô bé càng lớn càng giống hệt bố mình.

Chàng diễn viên hài cho thấy mình là ông bố trẻ trung, tâm lý, khi đưa con đi ăn uống, mua sách, và không ngừng làm trò vui đùa cùng con.

Rất nhiều người bình luận cô con gái của Hiệp Gà ngày càng giống bố, từ đôi mắt, chiếc mũi cho đến nụ cười. Có người còn hài hước bình luận: "Anh Hiệp Gà còn trẻ mà đã có con lớn như vậy, chắc anh tảo hôn." Nhiều người cũng không giấu khỏi vui mừng khi thấy anh xuất hiện trở lại sau 2 tháng "bặt vô âm tín"

 

Bất ngờ biến mất vào tháng 8, Hiệp Gà khiến dư luận dấy lên những nghi vấn nhiều chiều. Chỉ đến khi anh trở lại vào tháng 10 với những hình ảnh chơi điện tử bên con gái, người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm.

Hình ảnh Hiệp Gà "tái xuất" bên con gái vào ngày 24.10

Tuy nhiên, những nghi vấn của dư luận không khỏi khiến anh bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật tuyệt vời khi mình không lên mạng xã hội một thời gian mà lại tạo điều kiện cho khá nhiều ngòi bút bình luận... bình luận thật sâu sắc nhưng toàn suy luận rất sâu... quá tệ và không có tình người... chỉ vì nồi cơm thôi à?"

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm