SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hiệp "gà" giống bố như đúc

Thứ hai, 25/02/2013 17:16

Con gái của Hiệp Gà với vợ đầu tên là Dương Nguyễn Hân Huyền. Cô bé đã tròn 8 tuổi và càng lớn càng giống bố Hiệp như đúc.

Trải qua khá nhiều sóng gió với 2 cuộc hôn nhân bất thành và một lần vào tù vì tội buôn bán chất ma túy, Hiệp “gà” dường như sống lặng lẽ hơn. Ấy thế nhưng vì là người đàn ông sống “không thể thiếu đàn bà” nên những cuộc tình mới của anh lại chớm nở.

Mới đây, dư luận lại được một phen bất ngờ khi chính Hiệp “gà” trưng hình người yêu mới là bác sỹ trên trang blog cá nhân của mình.

Hiệp "gà" cực kỳ thương và cưng con gái

Ngoài ra, một cô gái cũng hay được Hiệp “gà” trưng lên blog cá nhân với những lời lẽ đầy yêu thương mà rất ít người biết đó là cô con gái 8 tuổi của anh với người vợ đầu. Cô bé này có gương mặt rất sáng, làn da trắng và mái tóc xoăn. Đặc biệt, chỉ cần mới nhìn thôi người ta đã nhận ra ngay cô chính là con gái bố Hiệp bởi cô bé rất giống bố.

Trước đây, khi chia sẻ về con gái, Hiệp “gà” rất kiệm lời. Anh từng nói: “Con gái tôi lúc ở với bố lúc ở với mẹ, nhưng ở với mẹ nhiều hơn. Tuy nhiên, do cuộc sống mới của mẹ cháu hiện tại vẫn chưa ổn định nên tôi vẫn phải lo cho cháu nhiều thứ. Nói vậy thôi, dù cháu ở với ai, tôi vẫn phải có trách nhiệm lo cho cháu một cuộc sống tốt đẹp cho bằng chị bằng em. Nhưng chắc chắn khi tôi đã ổn định cuộc sống mới thì sẽ thuyết phục mẹ cháu cho cháu về ở nhiều hơn với tôi để tôi có điều kiện được gần gũi và tự tay chăm sóc cho con gái mình”.

Và theo Hiệp “gà” thì vì cô bé này mà anh đã không thể vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp được.“Thực ra tôi định vào TP.HCM làm việc nhưng nhận thấy còn thiếu một số cái, trong đó một vấn đề hơn cả đó là con gái - cháu làm tôi không thể đi được. Cháu vừa học giỏi, vừa ngoan lại thương bố nên tôi xa cháu không thể nào yên tâm” - Hiệp "gà" chia sẻ.

Cùng ngắm một số hình ảnh đời thường của con gái ngoan của Hiệp “gà”:

Gia Đình