SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hiệp Gà lớn phổng phao sau nhiều năm 'ở ẩn' cùng bố

Chủ nhật, 23/08/2015 11:22

Con gái Hiệp Gà - Dương Nguyễn Hân Huyền được nhận xét là giống bố như tạc. Được biết con gái Hiệp Gà năm nay vừa tròn 10 tuổi.

Trải qua hai lần đò cùng nhiều mối tình mà vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn, diễn viên hài Hiệp Gà (tên thật là Đức Hiệp) trở thành một trong những nghệ sĩ hài tai tiếng và đào hoa. Dù vậy có thể nói gắn bó với Hiệp Gà nhất chính là Thanh Quý - người vợ đầu tiên đã luôn quan tâm, chăm lo cho chồng trong những ngày tháng khó khăn. Họ có với nhau một cô con gái dễ thương tên Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005.

Vợ đầu của Hiệp Gà là Thanh Quý, họ có với nhau một cô con gái dễ thương

Con gái Hiệp Gà có tên Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Hiệp Gà nhanh chóng bén duyên với cô vợ thứ 2 sinh năm 1986 tên là Thu Trang. Cứ tưởng rằng, cuộc đời Hiệp Gà sẽ gắn bó lâu dài với lần lựa chọn này nhưng chỉ được khoảng chừng hơn một năm, Hiệp Gà bất ngờ chia tay "tập 2".

Và với lần đổ vỡ hôn nhân này, Hiệp Gà gần như biến mất khỏi showbiz. Chỉ tới khoảng giữa năm 2014, công chúng mới thấy anh xuất hiện trên một chương trình truyền hình và kể về cuộc sống "gà trống nuôi con" đầy vất vả. Và cũng chỉ sau chương trình đó, Hiệp Gà lại tiếp tục quay về cuộc sống "ở ẩn" của mình. Anh gần như không chia sẻ bất cứ vấn đề gì xung quanh bản thân và con gái.

Hình ảnh thời gian trước của con gái Hiệp Gà trước khi cô bé cũng "ở ẩn" giống người bố của mình

Thế nhưng trong thời gian gần đây, người hâm mộ bắt đầu thấy Hiệp Gà thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân, trong đó có việc "khoe" con gái. Được biết bé Hân Huyền hiện tại đã tròn 10 tuổi. Nhiều người nhận xét, con gái Hiệp Gà lớn phổng phao và trông chín chắn hơn so với các bạn cùng lứa tuổi.

Hình ảnh mới đây nhất của hai bố con được Hiệp Gà chia sẻ

Cô bé lớn phổng phao và có phần chín chắn so với các bạn cùng lứa tuổi

Con gái Hiệp Gà được nhận xét là giống bố như tạc

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)